banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” cho 100 em học sinh khối 4 và 5

Thứ năm - 24/12/2020 01:42
Dienbien.edu.vn: Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Sáng ngày 11/12/2020 Trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng - Sân chơi trí tuệ” dành cho các em học sinh khối 4 và 5. Không khí thật sôi động, các em học sinh đều phấn chấn, tự tin sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài, đọ sức đầy gay cấn.
Với hình thức “Chơi mà học, học mà chơi” Ban tổ chức đã đưa ra hệ thống các câu hỏi thuộc tất cả các lĩnh vực từ kiến thức khoa học đến đời sống xã hội, Toán, Tiếng Việt, tiếng Anh, thể thao, Đội,...từ mức độ đơn giản đến khó dần. Hội thi thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em được bồi dưỡng kiến thức và đặc biệt rèn luyện tính mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp và kỹ năng sống...
gdth1

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, qua 2 vòng thi: Khởi động, tăng tốc với 20 câu hỏi,100 gương mặt tiêu biểu của các Chi đội đã nỗ lực tranh tài, đọ sức. Sự hồi hộp của các bạn học sinh càng tăng lên khi các thầy cô trong đội cứu trợ tham gia các trò chơi để có được kết quả các bạn học sinh có quyền quay lại sàn thi đấu. Cả sân chơi như vỡ òa khi các thầy cô chiến thắng và tất cả các em học sinh được cứu trợ.  Qua 2 vòng thi Ban Giám khảo đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Với 10 câu hỏi của vòng về đích đã chọn được  01 thí sinh xuất sắc nhất  bước lên bục vinh quang “Rung chuông vàng” là em Đào Ánh Dương học sinh lớp 5A3.

gdth2

Hội thi không chỉ đem lại cho các em những hiểu biết mới về kho tàng kiến thức của nhân loại mà còn giúp các em trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động, giúp các em biết được giá trị to lớn của sự vinh quang chiến thắng. Trên khuôn mặt rạng rỡ, chiến thắng của mười em nhận phần thưởng cuộc thi còn có niềm vui, sự tự hào của các bậc phụ huynh, sự thành công trong công tác tổ chức của Nhà trường và đặc biệt của cuộc thi là sự lan tỏa tinh thần ham học, ham rèn. Thắp lên khát vọng làm chủ tương lai, thi đua rèn đức, rèn tài, thi đua dạy tốt, học tốt của toàn trường.

Cuộc thi đã khép lại, nhưng tin chắc rằng tiếng chuông ấy vẫn còn đọng mãi trong tâm trí và để lại một dấu ấn đẹp trong lòng mỗi học sinh trường Tiểu học Nam Thanh. Tiếng chuông như thôi thúc các em hãy cố gắng hơn nữa trong học tập, trong cuộc sống để vươn tới đỉnh cao chân trời mới - Chân trời của tri thức, khoa học và nền tảng của kỹ năng trong cuộc sống. Hy vọng một thế hệ mới tự tin, bản lĩnh tiếp bước cha anh xây dựng- bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày một hùng cường./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập373
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm275
  • Hôm nay56,247
  • Tháng hiện tại1,268,004
  • Tổng lượt truy cập70,557,894
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi