banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH - Trao hỗ trợ gạo, tiền từ vận động quyên góp của cán bộ, giáo viên và học sinh đợt 2 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên.

Chủ nhật - 07/04/2013 22:46
Dienbien.edu.vn - Hưởng ứng cuộc vận động quyên góp hỗ trợ giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn theo lời kêu gọi của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên và Công đoàn giáo dục tỉnh, trong vài năm qua Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã tổ chức thành công nhiều cuộc vận động quyên góp, ủng hộ học sinh vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn của huyện, tỉnh.
Năm học 2012 – 2013, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thống nhất với Công đoàn Giáo dục huyện Điện Biên phát động đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường tham gia đóng góp ủng hộ và chia thành 2 đợt: đợt 1 phát động và trao hỗ trợ cho học sinh trong tháng 12 năm 2012, đợt 2 tổ chức quyên góp, ủng hộ cuối tháng 3 năm 2013.

Cuộc vận động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức Phòng, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” giúp đỡ giáo viên và học sinh các trường vùng khó khăn trên địa bàn huyện. Qua nửa tháng phát động, Ban vận động của Phòng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cán bộ, giáo viên và học sinh toàn huyện với tổng số tiền trên 134 triệu đồng và 8.459 kg gạo.

 Để kịp thời hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đảm bảo “3 đủ” khi đến trường, giúp các em học tập tốt hơn, ngày 01/4 tại trường THCS Thanh Xương, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã tổ chức trao hỗ trợ gạo, tiền cho các em học sinh và các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn từ vận động quyên góp đợt II.


Bà Nguyễn Thị Đào- Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên
 trao gạo hỗ trợ cho học sinh nghèo
 
Kết quả của cuộc vận động không chỉ giúp cho nhiều giáo viên và học sinh nghèo bớt khó khăn mà còn là cách giáo dục tình thương yêu, sự sẻ chia với đồng bào, đồng loại một cách hiệu quả nhất, thiết thực nhất./.

Tác giả: Đoàn Trần Hiệp

Nguồn tin: Trường THPT Thanh Nưa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập360
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm247
  • Hôm nay49,808
  • Tháng hiện tại1,202,699
  • Tổng lượt truy cập70,492,589
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi