banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Mùn Chung tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường và kỉ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ năm - 17/11/2016 23:28
          Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2016, Trường THPT  Mùn Chung huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường, 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Chủ tịch UBND tỉnh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Kiên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Lò Văn Cương -  Ủy viên BCH huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND  huyện Tuần Giáo. Dự buổi lễ còn có lãnh đạo Hội đồng nhân dân huyện; đại diện các đơn vị, cơ quan, ban ngành của huyện Tuần Giáo, đại diện các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở GD&ĐT, chính quyền địa phương, lãnh đạo các trường THPT trong tỉnh; lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, đại diện phụ huynh, các thế hệ giáo viên và học sinh của trường.


Văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm
 
            Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Viết Trung – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành; những công lao, thành tích của các thế hệ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong 10 năm qua. Thay mặt nhà trường, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền đoàn thể các cấp đã động viên, quan tâm, giúp đỡ nhà trường trong suốt 10 năm qua.

            Ngày 16 Tháng 8 năm 2006, UBND tỉnh Điện Biên đã ra quyết định số 883/QĐ-UBND thành lập trường THPT Mùn Chung. Những ngày đầu thành lập, khó khăn trăm bề: cơ sở vật chất thiếu thốn, trang thiết bị nghèo nàn, thiếu giáo viên, học sinh… Nhưng với sự quan tâm lãnh đạo của UBND tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo; huyện Tuần Giáo đặc biệt là lòng quyết tâm, niềm đam mê, tình yêu nghề của những nhà giáo tâm huyết, quên mình vì sự nghiệp giáo dục vùng cao đã đưa THPT Mùn Chung đã nhanh chóng vượt qua những thử thách, ngày càng phát triển. 10 năm qua, trường THPT Mùn Chung đã đón hơn 2000 học sinh vào học, trong đó có trên trên 22 học sinh giỏi tỉnh, hàng  năm có từ 10-15% học sinh đỗ đại học, cao đẳng và có hàng trăm học sinh đã tốt nghiệp ra trường. Nhiều học sinh đã trở thành những chiến sỹ, đi đầu trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nhiều học sinh đã trở thành những lao động giỏi trong các nhà máy, xí nghiệp, trên mọi miền của Tổ quốc.
 

 
         
Các thế hệ học sinh chúc mừng nhà trường

           Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã bày tỏ niềm vui mừng và thay mặt Đảng bộ, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trân trọng gửi đến các thế hệ lãnh đạo cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực vượt khó đi lên của thầy và trò nhà trường; nhấn mạnh, thành tựu 10 năm của nhà trường rất đáng trân trọng và tự hào, nhiệm vụ của thế hệ hôm nay là cần phải kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang đó; đoàn kết quyết tâm, đổi mới sáng tạo, xây dựng nhiều giải pháp phù hợp với điều kiện của trường và địa phương, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, đưa nhà trường phát triển lên một tầm cao mới.
 
 
           Đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên phát biểu tại lễ kỷ niệm

           Buổi Lễ kỷ niệm đã thành công tốt đẹp, trở thành dịp hội trường thấm đượm tình thầy trò, tình đồng nghiệp của nhiều thế hệ giáo viên, học sinh Trường THPT Mùn Chung./.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,959
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm1,929
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại1,960,131
  • Tổng lượt truy cập72,669,511
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi