banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bí thư Đoàn trường THPT Lương Thế Vinh tỉnh Điện Biên, vinh dự là 1 trong 72 cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019

Thứ ba - 09/04/2019 05:44
Giải thưởng Lý Tự Trọng là 1 trong những phần thưởng cao quý nhất của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cán bộ trực tiếp làm công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi có thành tích tiêu biểu trong lao động, học tập, cống hiến và phong trào thanh thiếu nhi.
            Giải thưởng nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương đội ngũ cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc, góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tạo động lực để đội ngũ cán bộ đoàn không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài các tiêu chuẩn chung, cán bộ đoàn được lựa chọn nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng có những thành tích đặc biệt xuất sắc, có tính tiêu biểu, nêu gương. Tổ chức Đoàn nơi cán bộ đoàn được đề nghị xét trao Giải thưởng phải đạt danh hiệu thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hoặc đạt danh hiệu vững mạnh trong năm đề nghị xét trao Giải thưởng.
            Với vai trò là Bí thư Đoàn trường, giáo viên trực tiếp giảng dạy đồng chí Trương Hữu Nghị luôn tâm huyết, tận tụy, không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên trong công tác. Trong 05 năm liên tiếp (từ năm 2013 đến năm 2018) đồng chí được xếp loại " Viên chức hoàn xuất sắc nhiệm vụ", Trong công tác Đoàn cá nhân đồng chí luôn chủ động tham mưu, tích cực phát huy năng lực bản thân, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác xây dựng Đoàn và tổ chức các chương trình, hoạt động góp phần đưa phong trào của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Lương Thế Vinh ngày càng vững mạnh và không ngừng phát triển. Trong nhiệm kỳ 2017-2018 và đầu nhiệm kỳ 2018-2019, đồng chí cùng với tập thể BCH Đoàn trường đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, luôn đoàn kết, tiên phong, gương mẫu, sáng tạo trong mọi hoạt động và đạt được rất nhiều kết quả đáng khích lệ xứng đáng với tầm vóc và vị thế của nhà trường, trong 3 năm gần đây đồng chí trong 3 năm trở lại đây, đồng chí thực hiện nghiên cứu 03 đề tài về lĩnh vực công tác Đoàn được Hội đồng khoa học Sở GD&ĐT đánh giá cao. Trong công tác chuyên môn đồng chí luôn thực hiện tốt mọi nội quy, quy chế chuyên môn, hồ sơ giáo án đầy đủ có chất lượng tốt, lên lớp đúng tiến độ, có phương pháp giảng dạy hiệu quả phù hợp với các đối tượng học sinh, áp dụng có hiệu quả công nghệ thông tin vào giảng dạy, chủ động tự học, tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ của bản thân, đồng chí đã có 03 lần tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh (01 lần đạt giải Nhất, 01 lần đạt giải Nhì và 01 lần được trưng tập làm Giám khảo Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh). Đồng chí đã được các cấp, ngành khen thưởng: UBND thành phố Điện Biên Phủ thành về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 - 2017, Trung ương Đoàn TNCS HCM tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ", đang được UBND tỉnh Điện Biên trình đề nghị Thủ Tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Với nhiều nỗ lực cố gắng và thành tích đó đồng chí Trương Hữu Nghị vinh dự là 1 trong 72 cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019.
            Nhân dịp kỉ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019. 

Đồng chí Trương Hữu Nghị - Bí thư Đoàn trường THPT Lương Thế Vinh tỉnh Điện Biên nhận giải thưởng
            Với điển hình tiên tiến được nhận giải thưởng cao quý trên, chúng ta tin tưởng rằng đội ngũ cán bộ Đoàn, thanh thiếu niên trường học tỉnh Điện Biên sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng nỗ lực phấn đấu cống hiến xứng đáng đại diện cho lớp cán bộ Đoàn ở cơ sở trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng phong cách cán bộ Đoàn với những phẩm chất phù hợp của người cán bộ Đoàn, người thủ lĩnh thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế./.         

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập205
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay40,826
  • Tháng hiện tại3,258,016
  • Tổng lượt truy cập73,967,396
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi