banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH: Trường PTDTNT THPT Tuần Giáo tổ chức thành công Ngày hội Khoa học kỹ thuật sáng tạo và Ngày hội công nghệ năm học 2019-2020

Thứ tư - 18/12/2019 03:27
GDTrH: Trường PTDTNT THPT Tuần Giáo tổ chức thành công Ngày hội Khoa học kỹ thuật sáng tạo và Ngày hội công nghệ năm học 2019-2020
            Trong hai ngày 14-15/12/2019 trường PTDTNT THPT huyện Tuần Giáo phối hợp với tổ chức trẻ em Rồng Xanh tại Điện Biên đã tổ chức thành công ngày hội Khoa học kỹ thuật (KHKT) sáng tạo và ngày hội công nghệ năm học 2019 – 2020.
Ngày hội KHKT được tổ chức với mục đích Khuyến khích học sinh nghiên cứu, sáng tạo khoa học, công nghệ, kỹ thuật; vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn cuộc sống; phát triển năng lực học sinh; thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá của đội ngũ giáo viên từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của các nhà trường.
Tham dự Ngày hội có 10 sản phẩm KHKT của học sinh  các trường THPT gồm: THCS và THPT Quài Tở, THPT Búng Lao PTDTNT THPT Tuần Giáo. Trong Ngày hội này các em học sinh không chỉ được báo cáo, giới thiệu các dự án KHKT của mình với các thầy cô và bạn bè; mà còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: trải nghiệm các mô hình KHKT của UMI (In và cắt hình 3D, điều khiển Robot, lắp ghép Robot lego, thi đấu bóng đá bằng Robot, đi xe cân bằng, xem kính thực tế ảo, …); được tư vấn tuyển sinh về các ngành nghề đào tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin; đội ngũ giáo viên được đại sứ STEM trao đổi về mô hình giáo dục STEM tại trường học.
Một số hình ảnh của Ngày hội

Ảnh: Giám đốc của UMI tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh các nhà trường


Ảnh Thành viên của UMI hướng dẫn học sinh lập trình


Ảnh Học sinh lắp ráp xe điều khiểu từ xa

Ảnh Giáo viên báo cáo kết quả thảo luận mô hình giáo dục STEM

Ban tổ chức trao giải cho các sản phẩm KHKT tham gia Ngày hội
Kết thúc Ngày hội KHKT, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao các giải thưởng cho các sản phẩm đự thi. Ngày hội KHKT đây là các hoạt động hết sức ý nghĩa, có tính thực tiễn cao đối với các em học sinh và thầy cô giáo ở các nhà trường.
Tác giả bài viết: PTDTNT THPT Tuần Giáo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,108
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm2,068
  • Hôm nay397,093
  • Tháng hiện tại2,865,588
  • Tổng lượt truy cập73,574,968
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi