banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

HKH- Hội Khuyến học tỉnh: 21 cán bộ, hội viên được Trung ương Hội tặng Kỷ niệm Chương vì sự nghiệp khuyến học

Thứ tư - 08/02/2017 21:29
Dienbien.edu.vn - Phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm qua trên địa bàn tỉnh đã có bước phát triển khá sâu rộng từ cơ quan, trường học, doanh nghiệp đến tổ dân phố, thôn bản vùng sâu vùng xa và đã thu hút trên 152.000 người tham gia sinh hoạt tại gần 3.000 chi hội, Ban Khuyến học. Nội dung hoạt động ngày càng có chất lượng, tập trung vào đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập.
Vận động các lực lượng trong và ngoài tỉnh tham gia đóng góp xây dựng Quỹ Khuyến học, vận động nhân dân và các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tham gia xã hội hóa giáo dục: Đóng góp ngày công lao động, nguyên vật liệu, tiền mặt với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng để xây dựng trường lớp học, nhà ở cho học sinh, tăng cường cơ sở vật chất cho trường học...


Đồng chí Trần Ngọc Hùng (thứ 2 bên trái), Phó Chủ tịch HKH tỉnh trao Kỷ niệm Chương “Vì sự nghiệp khuyến học” cho cán bộ khuyến học huyện Điện Biên.

 
Kết quả trên có sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm của trên 8.000 cán bộ Hội các cấp, nhiều cán bộ Hội đã được các cấp khen thưởng. Đặc biệt đã có 21 cán bộ Hội Khuyến học cơ sở được Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tặng Kỷ niệm Chương “Vì sự nghiệp khuyến học” và 10 cán bộ được Trung ương Hội tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập năm 2016.


Đồng chí Tráng A Lử (bên trái), Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Chà trao tặng Giấy khen cho cán bộ khuyến học cơ sở của huyện.   
 

Tác giả: Ngọc Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,114
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm2,051
  • Hôm nay413,564
  • Tháng hiện tại2,302,690
  • Tổng lượt truy cập73,012,070
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi