banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

HKH - Trường Tiểu học thị trấn Mường Chà đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

Thứ ba - 15/11/2016 21:29
Sáng ngày 15/11/2016, trường Tiểu học thị trấn Mường Chà, huyện Mường Chà tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016) và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Đồng chí Cháng A Lử, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện (bên phải) và đồng chí Từ Bá Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy huyện Mường Chà trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2000, trải qua 16 năm duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí và vượt khó đi lên, nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch, rà soát các tiêu chí, thành lập Ban Chỉ đạo, tham mưu với cấp ủy chính quyền về việc triển khai thực hiện xây dựng nhà trường đạt các tiêu chí theo quy định của Bộ Giáo dục về mức độ 2.

Tập thể giáo viên nhà trường luôn đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện tu dưỡng về mọi mặt; Tích cực học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, tham gia bồi dưỡng các lớp tập huấn do ngành tổ chức. Tổ chức các phong trào thi đua và thực hiện các cuộc vận động do ngành chỉ đạo có hiệu quả.

Đóng góp chung vào thành tích của nhà trường, điều trước hết phải khẳng định chất lượng đội ngũ giáo viên của nhà trường được nâng lên về mọi mặt, hiện nay nhà trường có 31 cán bộ quản lý và giáo viên, có 100% đạt chuẩn trở lên, trong đó có 92% số giáo viên đạt trên chuẩn, 19 giáo viên dạy giỏi các cấp.

Hàng năm nhà trường đã huy động 100% số học sinh trong độ tuổi đến trường và được đánh giá về chất lượng, có 75% số học sinh được đánh giá thi đua, 100% học sinh được chuyển lớp và không có học sinh lưu ban.

Nhà trường đã thường xuyên tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy và chính quyền địa phương triển khai nhiệm vụ giáo dục có hiệu quả; Vận động các lực lượng trong và mgoaif huyện tham gia xã hội hóa giáo dục: Đóng góp ngày công lao động và kinh phí trị giá hàng trăm triệu đồng để xây dựng trường lớp học. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được tăng cường, có đủ phòng học cho 19 lớp và đáp ứng yêu cầu học tập cho 417 học sinh. Các điều kiện, trang thiết bị phục vụ dạy học, các phòng học chức năng, các công trình phú trợ khác và sân chơi, bãi tập đảm bảo yêu cầu quy định của trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2; Nhà trường ngày càng khang trang, sáng, xanh, sạch đẹp...


Đồng chí Đào Thái Lai, Trưởng phòng Tiểu học Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh, thừa ủy quyền Lãnh đạo Sở trao Giấy khen cho nhà trường Tiểu học thị trấn Mường Chà



Các tập thể và cá nhân được UBND huyện khen thưởng

 
Nhân dịp Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, trường tiểu học thị trấn Mường Chà và nhiều cán bộ giáo viên của trường được các cấp khen thưởng.

Tác giả: Ngọc Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập307
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay43,718
  • Tháng hiện tại1,196,609
  • Tổng lượt truy cập70,486,499
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi