banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Hội Khuyến học tỉnh tổ chức triển khai chương trình trao học bổng" Vì em hiếu học"

Thứ hai - 28/09/2020 06:36
Chiều ngày 26 tháng 9 năm 2020, tại trường THCS Thanh Xương, huyện Điện Biên, Viettel Điện Biên đã phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức triển khai chương trình trao học bổng" Vì em hiếu học" cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập trong năm học 2020-2021 và trực tiếp trao hỗ trợ học bổng cho các em học sinh tiểu học và THCS của các trường thuộc huyện Điện Biên, trao quà 2 chiếc xe đạp cho 2 học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều cố gắng học tập rèn luyện đạt kết quả tốt trong năm qua.
q1

 

Cũng trong chương tình học bổng "Vì em hiếu học" năm 2020, Viettel tiếp tục phối hợp cùng UBND huyện, xã; Hội khuyến học huyện, xã; Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, các nhà  trường tổ chức Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các đối tượng học sinh của các xã biên giới và xã khó khăn. Với mức học bổng mà Viettel hỗ trợ 1.000.000đ cho một học sinh đã giúp cho hàng nghìn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống, học tập, rèn luyện được tiếp bước đến trường.

Trong 6 năm qua, Viettel Điện Biên đã thực hiện trao học bổng "Vì em hiếu học " tại 103 xã biên giới, xã khó khăn của 9 đơn vị cấp huyện thuộc tỉnh Điện Biên. Số lượng học sinh đã được nhận sau 6 năm là 6.180 em, tổng số số tiền đã trao là 6.180 triệu đồng.  Năm học 2020-2021 là năm thứ 7, Viettel Điện Biên tiếp tục triển khai hỗ trợ học bổng cho các đối tượng học sinh khó khăn vươn lên học tập tốt.


         

Cùng với đó, Viettel Điện Biên đã giúp ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai hạ tầng ứng dụng công nghệ thông tin cho ngành. Viettel cũng tiên phong triển khai nhiều giải pháp, ứng dụng cho trường học, cơ sở đào tạo có công cụ quản lý toàn diện; áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, trao học bổng khuyến học dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Vận động nhiều đơn vị trong tập đoàn trao quà hỗ trợ áo rét, chăn ấm và dụng cụ học tập cho nhiều cơ sở giáo dục vùng khó khăn của tỉnh Điện Biên, đồng thời còn thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội khác.
         
ại buổi Lễ trao học bổng, các Đại biểu, các Thầy Cô giáo và các bậc phụ huynh và các em học sinh rất cảm kích và trân trọng tấm lòng của một tập đoàn kinh tế quốc phòng lớn như Tập đoàn Công nghiệp -Viễn thông Quân đội Viettel, những người lính trong thời bình. Sự chia sẻ và đồng hành với sự nghiệp giáo dục của Tập đoàn đã chắp cánh cho hàng triệu ước mơ của học sinh khắp mọi miền của Tổ quốc được đến trường.


 Với kết quả tích cực đã thực hiện qua 7 năm, Hội khuyến học tỉnh Điện Biên rất mong muốn tiếp tục đồng hành cùng chương trình này của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel và Viettel Điện Biên trong những năm tiếp theo, đồng thời mong muốn tất cả các em học sinh được nhà tài trợ quan tâm luôn cố gắng học tập, khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống để trở thành những công dân có ích, đóng góp tài trí cho quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh./.

Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập315
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm295
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,212,611
  • Tổng lượt truy cập70,502,501
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi