banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Thứ ba - 20/06/2017 20:58
Dienbien.edu.vn.Từ ngày 20/6 đến hết ngày 24/6/2017, Đoàn trường CĐSP Điện Biên phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 tại khu vực thành phố Điện Biên Phủ.
Chương trình được thực hiện với mục đích hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh khi về dự thi tại điểm thi trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ; đồng thời tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; giáo dục ý thức trách nhiệm cho đoàn viên, thanh niên chia sẻ, giúp đỡ thí sinh.

Đây là năm thứ 2 Đoàn trường phối hợp thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi”. Chương trình có sự thay đổi trong cách thức tổ chức để phù hợp với những đổi mới của kỳ thi THPT Quốc gia. 06 đội hình tiếp sức mùa thi với sự tham gia của 78 tình nguyện viên là sinh viên tình nguyện trường CĐSP Điện Biên, Học viện An ninh, Học viện Cảnh sát nhân dân. Chương trình được tổ chức với những hoạt động phong phú: thông tin, tuyên truyền về kỳ thi đến thí sinh và người nhà thí sinh; phản ánh các trường hợp thí sinh khó khăn cần hỗ trợ; tư vấn, trao đổi kinh nghiệm, giúp thí sinh tự tin tham gia kỳ thi; khảo sát các điểm thi, hướng dẫn, giới thiệu chỗ ăn, nghỉ cho thí sinh; hỗ trợ điểm thi chuẩn bị cơ sở vật chất; thường trực tại các điểm thi trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ, THPT Phan Đình Giót, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn …và các điểm đèn tín hiệu giao thông trên trục đường Võ Nguyên Giáp để hỗ trợ thí sinh dự thi; đảm bảo an ninh, trật tự bên ngoài khu vực thi.

Tiếp sức mùa thi là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, giàu tính nhân văn, là cơ hội để sinh viên thể hiện sự năng động, sáng tạo, sức trẻ và tinh thần vì cộng đồng, ghi lại những dấu ấn đẹp trong đời mỗi sinh viên./.

Hình ảnh Đội Tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi tại buổi lễ ra quân

Tác giả: Trần Thanh Bắc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,225,758
  • Tổng lượt truy cập70,515,648
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi