banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN: Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn năm 2013

Thứ năm - 14/03/2013 04:57
Thực hiện kế hoạch số 782/KH-CĐSP ngày 12/11/2012 của trường CĐSP Điện Biên về việc mở lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục và nghiệp vụ ngành năm 2013 của Hiệu trưởng trường CĐSP Điện Biên;
 Quyết định số 96/QĐ-SGDĐT ngày 28/02/2013, về việc cử cán bộ giáo viên tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn của Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo, ngày 11/3/2013, trường CĐSP Điện Biên đã trang trọng tổ chức lễ khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học cho gần 300 học viên là cán bộ, giáo viên thuộc 9 phòng Giáo dục và Đào tạo trong tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, Phó Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc

Dự khai giảng có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, phó Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo: phòng Giáo dục Thường xuyên - Chuyên nghiệp Sở giáo dục và Đào tạo, trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên cùng toàn thể giảng viên, học viên tham gia khóa học.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, Phó giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và nhấn mạnh: Việc bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học là vấn đề hết sức cần thiết và bổ ích, bởi đội ngũ các tổ trưởng chuyên môn trường học chính là một lực lượng quan trọng, có năng lực chuyên môn, là những hạt nhân, nòng cốt góp phần thúc đẩy chất lượng dạy và học ở các đơn vị trường học. Đồng chí đã động viên, chia sẻ khó khăn và yêu cầu các học viên cố gắng tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân nhằm thực hiện có hiệu quả  các mục tiêu và nhiệm vụ giáo dục của ngành.

 Học viên Lò Thị Thanh Bình thuộc phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, thay mặt các học viên, phát biểu ý kiến, hứa sẽ thực hiện nghiêm túc nội quy của trường, tích cực học tập, trao đổi kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong khóa bồi dưỡng.

Ngày 16/3/2013, lớp kết thúc chương trình bồi dưỡng, sau đợt bồi dưỡng các học viên được Hiệu trưởng trường cao đẳng Sư phạm cấp chứng chỉ./.

Tác giả: Lê Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập311
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm227
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,224,999
  • Tổng lượt truy cập70,514,889
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi