banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN- Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổng kết khóa học và phát bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên chính quy, năm 2017

Thứ tư - 21/06/2017 23:40
Ngày 16/6/2017 trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên long trọng tổ chức lễ tổng kết khóa học và phát bằng bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên (HSSV) hệ chính quy năm 2017.
 Đến dự buổi lễ, có lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Giáo dục và Đào tạo; Ban Giám hiệu, cán bộ quản lí, giảng viên trường CĐSP Điện Biên cùng toàn thể học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2017.

Khoá học 2014-2017, có 338 HSSV đủ điều kiện công nhận và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 26 lưu học sinh Lào. Kết quả xếp hạng tốt nghiệp có 4 HSSV xếp hạng tốt nghiệp loại giỏi (đạt 1,2%), 181 HSSV xếp hạng tốt nghiệp loại khá (đạt 52,8%), 153 HSSV xếp hạng tốt nghiệp loại trung bình khá (đạt 44,6%). Toàn khóa có 10/12 tập thể lớp được công nhận tập thể HSSV tiên tiến; 20 HSSV đạt thành tích cao trong học tập được Ban Khuyến học nhà trường tặng thưởng; 11 đoàn viên ưu tú được Đoàn trường tặng giấy khen. Kết thúc khóa học có 21 sinh viên ưu tú được các Chi bộ đề nghị Đảng ủy xem xét kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ với HSSV: "Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, các em sẽ lên đường  đến với các cơ sở giáo dục, các cơ quan doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc; lưu sinh viên Lào sẽ về nước phục vụ nhân dân các dân tộc Lào. Mong rằng, ở vị trí nào các em luôn giữ vững ý chí nghị lực và niềm thuộc lĩnh vực công tác của mình. Sự thành công của các em trong cuộc sống sẽ góp phần làm rạng danh uy tín của nhà trường. Trường CĐSP Điện Biên luôn sẵn sàng đồng hành và tiếp sức cho các em trong các bậc học cao hơn.

Với cảm xúc sắp rời xa mái trường, thầy cô, bạn bè, sinh viên Hà Thị Hiền - K17MN3 đã bày tỏ tình cảm biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, của các thầy cô giáo đã giành cho các em trong những ngày tháng học tập và rèn luyện tại trường CĐSP Điện Biên. Đó là tình thầy trò, nghĩa bạn bè, tinh thần hỗ trợ, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên Lào sẽ mãi còn đọng lại trong ký ức các em.

Lễ tổng kết khóa học và phát bằng bằng tốt nghiệp cho HSSV đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ, để lại nhiều ấn tượng khó quên nhất trong cuộc đời các tân cử nhân./.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ
 

Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng trường CĐSP Điện Biên  phát biểu tại buổi lễ


 
Đ/c Nguyễn Song Bình - Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho SV  nước CHDCND Lào


Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai -Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

                                               

Lãnh đạo nhà trườngtrao giấy khen cho HSSV có thành tích xuất sắc trong khóa học

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng HSSV tốt nghiệp năm 2017

Tác giả: Nguyễn Thị Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập404
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm301
  • Hôm nay57,107
  • Tháng hiện tại1,268,864
  • Tổng lượt truy cập70,558,754
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi