banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP. Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa năm học 2016-2017.

Thứ tư - 28/09/2016 22:01
Dienbien.edu.vn - Chiều 27/9, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa năm học 2016-2017, Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân – Ủy viên Ban chấp hành tỉnh ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã đến thăm, động viên, nói chuyện và trực tiếp tặng quà cho học sinh trong các đội tuyển.

Để thực hiện mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành con người Việt Nam có tài có đức kế tục sự nghiệp cách mạng thì việc phát hiện bồi dưỡng học sinh năng khiếu, học sinh giỏi… là nhiệm vụ quan trọng. Thông qua hoạt động này, học sinh sẽ được lĩnh hội hệ thống kiến thức chuyên sâu và có điều kiện thuận lợi để phát huy tối đa khả năng của bản thân trong những môn học có ưu thế. Đồng thời giáo viên cũng có điều kiện để nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng sư phạm. Được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành; sự tạo điều kiện, quan tâm chăm lo của các bậc cha mẹ học sinh; sự nỗ lực, cố gắng, phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh các trường THPT mà đặc biệt là trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu, học sinh giỏi của Điện Biên tiếp tục có bước phát triển mới, vượt bậc, giành được những thành tích đáng khích lệ trong sự nghiệp giáo dục đào tạo cũng như công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu. Từ năm 2010 đến nay, Học sinh tỉnh Điện Biên giành được tổng số 91 HSG quốc gia THPT, trong đó có 01 giải Nhất, 05 giải Nhì, 37 giải Ba và 48 giải Khuyến khích.

Đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2017 được thành lập chính thức từ ngày 8/8/2016 gồm 46 học sinh xuất sắc ở các bộ môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý và tiếng Anh.

 Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban giám hiệu và các bậc phụ huynh đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các em học sinh trong đội tuyển. Đặc biệt, học sinh các đội tuyển năm nay đã được đón nhận những món quà đầy ý nghĩa của người đứng đầu ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Điện Biên,
 
 (Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu với thầy trò
trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn)

Trong không khí vui vẻ, đầm ầm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã dành nhiều thời gian để giải đáp những băn khoăn của các em học sinh trong các đội tuyển đồng thời định hướng nghề nghiệp, lý tưởng, đạo đức, lối sống cho các em trong hiện tại và tương lai.
 
(Nhà giáo Nguyễn Sỹ Quân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chụp ảnh kỷ niệm
với thầy trò trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn)

 
Buổi gặp gỡ đã kết thúc trong nắng vàng và sắc đỏ. Sắc đỏ của màu áo hôm nay cũng là sắc đỏ của ngọn lửa quyết tâm, của những đam mê chiến thắng và nỗ lực hết mình. Chúc thầy cô giáo và các em học sinh các Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia  năm 2017 sẽ gặt hái được nhiều thành công./.

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,116
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm2,066
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,655,130
  • Tổng lượt truy cập73,364,510
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi