banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bế mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo, Giải cầu lông cán bộ Lãnh đạo chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm 2020

Thứ tư - 11/11/2020 04:05
Dienbien.edu.vn - Sau tám ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo, Giải cầu lông cán bộ Lãnh đạo chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Chiều ngày 10/11/2020 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã tổ chức lễ bế mạc Hội thao.
Đến dự lễ bế mạc, có đồng chí Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp Sở Giáo dục và Đào tạo cùng toàn thể trọng tài, các đoàn trưởng, huấn luyện viên, vận động viên các đơn vị và học sinh các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Ông Nguyễn Văn Đoạt – Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở GDĐT,
phó trưởng Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải môn Cầu lông
Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo, Giải cầu lông cán bộ Lãnh đạo chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm 2020 là một trọng những hoạt động thiết thực của Ngành nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Hội thao năm 2020 được tổ chức với quy mô lớn với tổng số hơn 1.100 lượt vận động viên tham gia thi đấu với 03 môn gồm bóng chuyền, bóng bàn và cầu lông. Giai đoạn I từ ngày 17/10 đến 20/10 thi đấu môn bóng chuyền. Giai đoạn II từ ngày 07/11 đến 10/11 thi đấu 2 môn bóng bàn và cầu lông. Trong khuôn khổ Hội thao, ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải cầu lông cán bộ lãnh đạo chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam năm 2020 và đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Nhân dân tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố. Giải cầu lông cán bộ lãnh đạo thi đấu ở 2 nội dung: đôi nam cán bộ lãnh đạo 51 tuổi trở lên; đôi nam lãnh đạo 50 tuổi trở xuống và đôi nữ lãnh đạo. Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên và cúp cho 3 đội đạt giải Nhất.
Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo, Giải cầu lông cán bộ Lãnh đạo chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm 2020 đã khẳng định những đơn vị có truyền thống, phong trào mạnh, các vận động viên có nhiều kinh nghiệm và bề dày trong các môn thi đấu như: phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên, huyện Tuần Giáo, Mường Chà; các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo như: trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ, PTDTNT THPT huyện Mường Ảng, THPT Phan Đình Giót, THPT Thanh Nưa, PTDTNT THPT huyện Điện Biên, trường Cao đẳng Sư phạm, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, THPT Lương Thế Vinh ...

Bà Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở GDĐT trao giải cho các vận động viên
đạt giải môn Cầu lông nội dung đôi Nam – Nữ, khối trực thuộc
Tại Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo, Giải cầu lông cán bộ Lãnh đạo chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm 2020 đã cống hiến cho khán giả những trận bóng chuyền, những đường cầu lông, những pha bóng bàn đẹp mắt, có đường nét, đầy chất trí tuệ, giàu cảm xúc, tính ganh đua…. Hy vọng Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo, Giải cầu lông cán bộ Lãnh đạo chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam lần tiếp theo sẽ quy tụ được nhiều vận động viên không chuyên tài năng tham gia thi đấu hơn nữa, nhằm gây dựng phong trào thể thao và lựa chọn được nhiều vận động viên ngành Giáo dục và Đào tạo tham gia các giải thể thao trong tỉnh,  khu vực và toàn quốc.

Tác giả: Ngô Quốc Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay36,880
  • Tháng hiện tại744,542
  • Tổng lượt truy cập70,034,432
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi