banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bế mạc Liên hoan “Tiếng hát giáo viên Ngành giáo dục và Đào tạo” năm 2019.

Thứ hai - 01/04/2019 21:06
Dienbien.edu.vn - Sau gần 4 ngày tổ chức, Liên hoan “Tiếng hát giáo viên Ngành giáo dục và Đào tạo” năm 2019 đã kết thúc. Tối ngày 29/3/2019 tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Bế mạc, công diễn và trao giải cho các tiết mục đạt giải cao tại Liên hoan.
Đến dự Bế mạc Liên hoan có đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố, lãnh đạo các Sở ngành, đơn vị trong tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Ngành giáo dụcv à Đào tạo, Thường trực Hội khuyến học tỉnh; lãnh đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn  vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Tiết mục “Dấu son thời đại” của trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
Lễ tổng kết mở đầu bằng 12 tiết mục đắc sắc nhất thuộc các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, hợp ca, múa, nhạc cụ, nhảy dân vũ được Ban Giám khảo lựa chọn từ các tiết mục tham gia của 47 đơn vị trong toàn Ngành.
Tham gia Liên hoan lần này, các đơn vị có truyền thống về phong trào văn hóa, văn nghệ vẫn mang đến Liên hoan các tiết mục tham dự đắc sắc, được Ban giám khảo và khán giả đánh giá cao như Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên, phòng GD&ĐT Thành phố Điện Biên Phủ, phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo, trường THPT Phan Đình Giót, THPT chuyên Lê Quý Đôn, THPT Lương Thế Vinh, .....
Phát biểu Tổng kết liên hoan, Ông Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo biểu dương những thành tích, kết quả xuất sắc của các thầy cô giáo, các đoàn đã đạt được; ghi nhận cố gắng của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên của các đơn vị đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực, cố gắng trong tập luyện và biểu diễn của các đơn vị  để  mang lại những tiết mục ca hát, múa, nhạc cụ, .... hấp hẫn, lôi cuốn cho khán giả.

Tiết mục nhảy “Latin Lover” của trường THPT Phan Đình Giót
Tham dự Liên hoan lần này có tổng cộng 215 tiết mục các thể loại. Ban Tổ chức căn cứ điểm trung bình của các tiết mục để trao 10 giải A, 29 gải B, 56 giải C và 29 giải D cho các tiết mục.

Tiết mục “Chợ phiên gặp gỡ” của trường THPT Thanh Chăn
Liên hoan “Tiếng hát giáo viên Ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2019” là một trong số các hoạt động chào mừng kỉ niệm 110 năm ngày thành lập tỉnh Điện Biên, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Liên hoan tiếng hát giáo viên năm 2019 tiếp nối những khát khao cống hiến trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của cán bộ, nhà giáo, nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần làm phong phú thêm đời sống tâm hồn, tình cảm, lòng yêu nước, yêu nghề của đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong toàn ngành, là món quà tinh thần ý nghĩa chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh. Thành công của liên hoan sẽ tiếp tục lan tỏa, là động lực để cán bộ, nhà giáo hoàn thành nhiệm vụ.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập348
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm255
  • Hôm nay37,758
  • Tháng hiện tại1,190,649
  • Tổng lượt truy cập70,480,539
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi