banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bộ GD&ĐT tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện quy định về bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và triển khai một số nội dung trong Luật Giáo dục số 43/2019/QH14 về đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp học mầm non, phổ thông”.

Thứ sáu - 27/09/2019 04:33
Trong 2 ngày, từ 26/9-27/9/2019, tại Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện quy định về bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và triển khai một số nội dung trong Luật Giáo dục số 43/2019/QH14 về đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp học mầm non, phổ thông. Ông Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục chủ trì Hội nghị.

Ông Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở
giáo dục phát biểu khai mạc Hội nghị.
Tham dự Hội nghị có các đại biểu là lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục; lãnh đạo Sở, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, chuyên viên phụ trách công tác Tổ chức cán bộ các Sở Giáo dục và Đào tạo; Lãnh đạo các Trường/khoa sư phạm được giao nhiệm vụ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên, giảng viên.

Tiến sĩ Lưu Trang – Hiệu Trưởng Trường ĐHSP Đà Nẵng
phát biểu chào mừng Hội nghị
Hội nghị tập trung triển khai một số nội dung về đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp học mầm non, phổ thông trong Luật Giáo dục số 43/2019/QH14. Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục về thực trạng đội ngũ giáo viên mầm non, phổ thông công lập; báo cáo sơ kết hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, báo cáo tham luận của một số Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường ĐHSP…các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá và đề xuất phương án thực hiện trong thời gian tới về các nội dung gồm: Nâng chuẩn trình độ đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS;  tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập đáp ứng yêu cầu mới và thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên; Bồi dưỡng, cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên chưa qua đào tạo sư phạm và những người có nguyện vọng trở thành giáo viên chưa qua đào tạo sư phạm và những người có nguyện vọng trở thành giáo viên mà không qua đào tạo sư phạm.

Đại biểu Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang trình bày
tham luận tại Hội nghị.
Hội nghị diễn ra trong 2 ngày, kết thúc ngày 27/9/2019./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập230
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay58,693
  • Tháng hiện tại1,211,584
  • Tổng lượt truy cập70,501,474
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi