banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn Hướng dẫn thực hiện giáo dục phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non

Thứ hai - 02/09/2019 21:52
Dienbien.edu.vn - Thực hiện kế hoạch tăng cường giáo dục phát triển tình cảm - kỹ năng xã hội cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN), từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 8 năm 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn Hướng dẫn thực hiện giáo dục phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non tại thành phố Hà Nội.
Chỉ đạo lớp tập huấn có ông Nguyễn Bá Minh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non. Giảng viên của lớp tập huấn có bà Monisha Dewan - chuyên gia giáo dục Unicef khu vực Đông Á Thái Bình Dương cùng các chuyên gia GDMN của Vụ GDMN, Trung tâm nghiên cứu GDMN - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Tham gia tập huấn có 70 cán bộ quản lý, giáo viên của 21 tỉnh phía bắc và một số trường Đại học, cao đẳng khu vực phía bắc.

Ông Nguyễn Bá Minh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non phát biểu tại lớp tập huấn
Lớp tập huấn triển khai, trao đổi, thảo luận về một số nội dung trọng tâm giúp các cán bộ quản lý, giáo viên mầm non tiếp cận với: Khoa học thần kinh; các năng lực tình cảm, kỹ năng xã hội của trẻ độ tuổi mầm non; các điều kiện đảm bảo để thực hiện tốt các hoạt động giáo dục phát triển tình cảm kỹ năng xã hội cho trẻ ở các cơ sở GDMN; hướng dẫn xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ trong các cơ sở GDMN.

Hoạt động chia sẻ kết quả thảo luận nhóm của lớp tập huấn
Tiếp sau lớp tập huấn của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT sẽ tổ chức tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non cốt cán của các huyện, thị xã, thành phố về nội dung này. Bộ GD&ĐT chỉ đạo xây dựng mô hình điểm tại 01 trường mầm non của tỉnh Điện Biên trong năm học 2019-2020./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,039
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm1,981
  • Hôm nay505,747
  • Tháng hiện tại1,823,136
  • Tổng lượt truy cập72,532,516
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi