banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CNTT&NCKH - Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn bồi dưỡng “Kiến thức an toàn thực phẩm” cho các đơn vị trực thuộc Sở có bếp ăn tập thể, căng tin.

Chủ nhật - 15/10/2017 21:26
Dienbien.edu.vn - Nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc và các bệnh truyền qua đường thực phẩm tại các bếp ăn tập thể, căng tin trong trường học. Được sự đồng ý của các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, sáng ngày 14/10/2017 tại trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn “Kiến thức an toàn thực phẩm” cho các đơn vị trực thuộc Sở có bếp ăn tập thể, căng tin.
Dự khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Văn Kiên- Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Thúy Hồng - Chi cục trưởng Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh; các đồng chí giảng viên là lãnh đạo, chuyên viên của Chi cục an toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh và hơn 100 học viên là cán bộ quản lý, nhân viên y tế trường học, nhân viên phục vụ tại các bếp ăn tập thể, căng tin của 29 đơn vị trường học trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.
IMG 4894 (FILEminimizer)
Đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu
 
Tham dự lớp tập huấn học viên được trang bị các kiến thức cơ bản về: Tầm quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm; Thông tư số 47/2014/TT-BYT Hướng dẫn quản lý an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống; Nghị định số 178/2013/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm; Quyết định số 1246/QĐ-BYT Hướng dẫn thực hiện chế độ kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Sau khi kết thúc phần tập huấn kiến thức, các học viên làm bài kiểm tra trắc nghiệm trong thời gian 30 phút,  căn cứ kết quả bài kiểm tra cơ quan chức năng sẽ xét, cấp giấy chứng nhận đủ kiến thức an toàn thực phẩm cho các học viên để đảm bảo điều kiện theo quy định của nhà nước khi làm việc tại các bếp ăn tập thể và căng tin trong các cơ sở giáo dục./.

Một số hình ảnh lớp tập huấn
 
IMG 4905 (FILEminimizer)
IMG 4901 (FILEminimizer)
 

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,071
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm2,049
  • Hôm nay537,949
  • Tháng hiện tại3,006,444
  • Tổng lượt truy cập73,715,824
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi