banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thành Chi – Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông huyện Mường Ảng.

Thứ hai - 07/09/2020 00:01
Dienbien.edu.vn - Ngày 03/9/2020, Trung học phổ thông huyện Mường Ảng long trọng tổ chức chương trình Công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thành Chi, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Trung học phổ thông Mường Ảng, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Mường Ảng trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.
Đến dự Chương trình công bố Quyết định, về phía huyện Mường Ảng có đồng chí Hà Cầm Hồng – Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Đinh Văn Sơn – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện và thủ trưởng các đơn vị giáo dục trên địa bàn huyện. Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Nguyễn Văn Đoạt Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí là Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; về phía nhà trường có toàn thể các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh tiêu biểu của nhà trường.
Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đồng chí Nguyễn Văn Đoạt trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Thành Chi, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Trung học phổ thông Mường Ảng, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Mường Ảng.

Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt – Phó Bí thư Đảng bộ,  Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Quyết định và tặng hoa đồng chí  Nguyễn Thành Chi
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Đoạt nhấn mạnh: Thời gian vừa qua Trường Trung học phổ thông Mường Ảng có nhiều biến động về nhân sự, về tư tưởng cán bộ giáo viên. Từ khi đồng chí Nguyễn Thành Chi được giao phụ trách Trường Trung học phổ thông Mường Ảng chất lượng hai mặt giáo dục của nhà trường đã được nâng lên rõ rệt được thể hiện cụ thể: kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 cao hơn so với những năm trước, kết quả tuyển sinh vào 10 vượt chỉ tiêu. Đồng chí mong rằng, với cương vị mới đồng chí Nguyễn Thành Chi cần làm tốt những việc sau:
  - Tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết tập thể, là hạt nhân kết nối Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên, nhân viên và học sinh, cộng đồng xã hội để xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết phát triển vững mạnh.
  - Nâng cao chất lượng giáo dục, vận dụng linh hoạt phương pháp giảng dạy, thực hiện có hiệu quả chương trình đổi mới giáo dục đáp ứng yêu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện nay.
- Phối hợp tốt với chính quyền địa phương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đầu tư cho giáo dục, đảm bảo an ninh, an toàn cho học sinh, đặc biệt là các tệ nạn xã hội.
  - Nghiêm túc thực hiện những quy định về công tác vệ sinh môi trường, y tế học đường, đảm bảo cho học sinh có một môi trường sống trong sạch, lành mạnh để học tập và rèn luyện.

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND huyện, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và các đại biểu tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thành Chi
Đồng chí Nguyễn Thành Chi - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn các cấp, các ngành, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tin tưởng, bổ nhiệm và giao phó công tác quản lý, lãnh đạo nhà trường, đồng chí hứa sẽ  tiếp thu và cố gắng thực hiện những chỉ đạo của đồng chí  Phó Giám đốc Sở, đồng thời cùng với các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên trong nhà trường làm việc với tinh thần tận tụy, trách nhiệm cao để không phụ lòng tin của các cấp lãnh đạo và tập thể sư phạm nhà trường, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục của Trường Trung học phổ thông Mường Ảng ngày càng phát triển./.

Tác giả: Nguyễn Thị Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập230
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm192
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,236,900
  • Tổng lượt truy cập70,526,790
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi