banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Nà Tấu, Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính

Thứ năm - 15/10/2020 20:30
Dienbien.edu.vn: Thực hiện Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo, trong tháng 10/2020 Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành các quyết định quan trọng về công tác cán bộ, điều động và bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Nà Tấu, bổ nhiệm Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính.
1. Công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Huy Văn – Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Nà Tấu.
Thực hiện theo Quyết định số 3060/QĐ-SGDĐT ngày 09/10/2020 của Giám đốc Sở GD&ĐT về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Huy Văn - Phó Hiệu trưởng trường THPT Mường Nhé giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THPT Nà Tấu trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Ngày 13/10/2020, Trường Trung học phổ thông Nà Tấu long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng đối với đồng chí Nguyễn Huy Văn.
Dự Chương trình công bố Quyết định, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Nguyễn Văn Đoạt Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí là Trưởng các phòng Chuyên môn, nghiệp vụ Sở; các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nà Tấu, xã Nà Nhạn, một số cơ quan, trường học trên địa bàn: trường Tiểu học số 1, trường THCS Nà Tấu, trường THCS Nà Nhạn; đại diện công ty Bảo việt Điện Biên, công ty bảo hiểm Tây Bắc; về phía nhà trường có toàn thể các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh tiêu biểu của nhà trường.
Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đồng chí Nguyễn Văn Đoạt trao Quyết định của Giám đốc Sở GD&ĐT về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Huy Văn - Phó Hiệu trưởng trường THPT Mường Nhé giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THPT Nà Tấu kể từ ngày 10/10/2020 thời gian bổ nhiệm là 05 năm.
( Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt –Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Quyết định và tặng hoa đồng chí  Nguyễn Huy Văn)

Thời gian qua Trường Trung học phổ thông Nà Tấu gặp nhiều khó khăn trong công tác quản lý nhà trường do chưa kiện toàn được bộ máy tổ chức, bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng; Trường Trung học phổ thông Nà Tấu mặc dù là 1 trường đặt tại xã nhưng đường xá đi lại thuận lợi và khoảng cách về thành phố là không xa do đó  nhiều học sinh trong vùng tuyển sinh khi tốt nghiệp THCS có xu hướng về các trường trong lòng chảo khu vực thành phố Điện Biên Phủ theo học THPT nên tuyển sinh của nhà trường trong những năm gần đây còn thấp so với mặt bằng chung của Ngành. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Đoạt Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo mong rằng, với cương vị mới đồng chí Nguyễn Huy Văn cùng tập thể nhà trường sẽ khắc phục được những hạn chế trong thời gian vừa qua để xây dựng Trường Trung học phổ thông Nà Tấu thành một tập thể nhà trường đoàn kết phát triển vững mạnh. Nâng cao chất lượng giáo dục đặc biệt là công tác tuyển sinh, duy trì sĩ số và đi học chuyên cần của học sinh, thực hiện có hiệu quả chương trình đổi mới giáo dục đáp ứng yêu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện nay.
Đồng chí Nguyễn Huy Văn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn các cấp, các ngành, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tin tưởng, bổ nhiệm và giao phó công tác quản lý, lãnh đạo nhà trường, đồng chí hứa sẽ  tiếp thu và cố gắng thực hiện những chỉ đạo của đồng chí  Phó Giám đốc Sở, đồng thời cùng với các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên trong nhà trường làm việc với tinh thần tận tụy, trách nhiệm cao để không phụ lòng tin của các cấp lãnh đạo và tập thể sư phạm nhà trường, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục của Trường Trung học phổ thông Nà Tấu ngày càng phát triển.
2. Công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Trịnh Mạnh Cường giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch- Tài chính.
Sáng ngày 14/10/2020 tại buổi Hội nghị giao ban cơ quan quý III của Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt Phó Giám đốc Sở đã trao Quyết định của Giám đốc Sở GD&ĐT về việc bổ nhiệm đồng chí Trịnh Mạnh Cường – Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính Sở Giáo dục và Đào tạo, giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính Sở Giáo dục và Đào tạo.
(Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt –Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Quyết định cho đồng chí  Trịnh Mạnh Cường tại Hội nghị)

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Đoạt nhấn mạnh: Đây là niềm vinh dự cho bản thân cũng như gia đình đồng chí Trịnh Mạnh Cường nhưng cũng sẽ là nhiệm vụ cao cả đầy trách nhiệm với bản thân đồng chí bởi phòng Kế hoạch – Tài chính là một phòng rất đặc biệt liên quan đến nhiều đối tượng từ doanh nghiệp cho đến người dân, do đó người làm công tác quản lý phòng cần phải có tư tưởng vững vàng;  để phát triển ngành Giáo dục và Đào tạo thì công tác kế hoạch phải đi đầu, để làm được kế hoạch thì phải  làm tốt công tác thống kê tổng hợp, quan tâm các chương trình dự án đầu tư cho cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; công tác tài chính cần chi đúng, chi đủ. Đồng chí mong rằng với cương vị mới đồng chí Trịnh Mạnh Cường cùng tập thể phòng Kế hoạch – Tài chính sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Trịnh Mạnh Cường phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám đốc, sự tín nhiệm của cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan  và hứa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao vì sự phát triển chung của nhà Ngành./.

Tác giả: Nguyễn Thị Liên

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập345
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm269
  • Hôm nay42,096
  • Tháng hiện tại1,253,853
  • Tổng lượt truy cập70,543,743
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi