banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Điện Biên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2022

Thứ ba - 29/12/2020 21:40
Dienbien.edu.vn. Trong hai ngày 18,19/12/2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Hữu Đại - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; đồng chí Đinh Xuân Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các ban chuyên môn của Tỉnh Đoàn; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường; các đơn vị đoàn bạn và 120 đại biểu chính thức đại diện cho tuổi trẻ nhà trường.
Nhiệm kỳ 2017-2020, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường CĐSP Điện Biên đã có bước phát triển mạnh mẽ về hình thức và chất lượng. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm chỉ đạo, góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức chính trị, định hướng tư tưởng, động viên đoàn viên tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các phong trào hành động tiếp tục được duy trì và phát triển, phát huy được vai trò của đoàn viên, tạo điều kiện thuận lợi để đoàn viên cống hiến, rèn luyện và trưởng thành trong tổ chức Đoàn. Tổ chức Đoàn được củng cố, chất lượng đoàn viên được nâng cao, sức tập hợp đoàn viên được tăng cường, đã khẳng định uy tín và vai trò của tổ chức Đoàn, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tổ chức Đoàn. Hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020 đề ra.
Đại hội xác định mục tiêu phương hướng hoạt động của công tác trong nhiệm kỳ 2020 – 2022; tiếp tục hoạt động hiệu quả theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, các hoạt động, phong trào do Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công tác thanh niên trong thời kỳ mới, phát huy được sức trẻ đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường ngày càng vững mạnh.
Tại Đại hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Điện Biên đã nhận được ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hữu Đại - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Điện Biên; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Các đồng chí đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà Đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kì qua; đồng thời chỉ đạo Đoàn trường tiếp tục phát huy tính tiên phong trong việc tổ chức các hoạt động đoàn hiệu quả trong thời gian tới.
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn thanh niên trường CĐSP Điện Biên khóa XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 17 đồng chí. Đồng chí Trần Thanh Bắc - Bí thư Đoàn trường khóa XV tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường khóa XVI. Nghị quyết của Đại hội được cụ thể hóa với nhiều chỉ tiêu cụ thể đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao của toàn thể đoàn viên trong Nhà trường với mong muốn đưa phong trào Đoàn thanh niên lên một bước phát triển mới.
Một số hình ảnh tại Đại hội

Văn nghệ chào mừng đại hội

Đồng chí Trần Thanh Bắc Bí thư Đoàn trường khóa XV
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc mừng Đoàn trường
Đồng chí Nguyễn Hữu Đại – Phó Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng Đoàn trường

Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm364
  • Hôm nay80,320
  • Tháng hiện tại925,396
  • Tổng lượt truy cập71,634,776
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi