banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn công tác Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh U Đôm Xay, nước CHDCND Lào thăm và làm việc tại trường PT DTNT tỉnh

Thứ năm - 21/03/2019 20:14
Dienbien.edu.vn - Từ ngày 18/3 đến ngày 20/3/2019, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao U Đôm Xay, nước CHDCND Lào do đồng chí Khăm Ma Ni Xay Đuông Ta, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn cùng đại diện cán bộ quản lí trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh U Đôm Xay đến thăm và làm việc tại Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên. Mục đích chuyến công tác của đoàn là thăm, trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lí mô hình trường nội trú tại trường PT DTNT tỉnh.

Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao U Đôm Xay tại trường Phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên

Ngày 19/3/2019, tại trường PT DTNT tỉnh, Đoàn nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường qua các giai đoạn; chất lượng đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên; chất lượng hai mặt giáo dục của nhà trường và các thành tích của nhà trường. Đại diện hai trường đã trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, công tác khảo thí và kiểm định chất lượng, công tác quản lý học sinh nội trú và công tác chăm sóc, nuôi dưỡng học sinh; tìm hiểu về truyền thống văn hóa các dân tộc thiểu số của tỉnh Điện Biên.
Với mục tiêu chung của 2 trường là đào tạo nguồn cán bộ người dân tộc thiểu số có chất lượng, phục vụ mục tiêu phát triển văn hóa, xã hội của địa phương, tại buổi làm việc, lãnh đạo hai nhà trường đã có những chia sẻ bổ ích, thiết thực về công tác quản lí, đào tạo nhân lực người dân tộc thiểu số. Trong khuôn khổ thời gian hạn hẹp, hai nhà trường đã tích cực trao đổi và cung cấp thông tin liên quan đến công tác dạy và học với tinh thần chia sẻ, cởi mở.
Tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ thể hiện tình cảm gắn bó, thắm tình đoàn kết hai nước Việt – Lào./.

Tác giả: Võ Hồng Cầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,078
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm2,041
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,602,099
  • Tổng lượt truy cập73,311,479
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi