banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH – Bế mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên năm 2018

Thứ năm - 15/11/2018 02:49
dienbien.edu.vn – Chiều ngày 13/11/2018, Lễ Bế mạc hội thao truyền thống ngành Giáo dục năm 2018 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, khép lại 9 ngày tranh tài sôi nổi.
Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi đấu 5 môn thể thao với 31 nội dung thi đấu. Hội thao là dịp để cán bộ, giáo viên và nhân viên toàn ngành có cơ hội được thi đấu, học hỏi, giao lưu qua đó góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao tại các nhà trường nói riêng và ngành Giáo dục nói chung.
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính.
Hội thao truyền thống được tổ chức thành 2 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất của Hội thao diễn ra từ ngày 12/10 đến 16/10 thi đấu môn Bóng chuyền nam, nữ khối phòng Giáo dục và khối trường THPT. Giai đoạn thứ hai, tiếp tục tổ chức thi đấu 4 nội dung là (cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, cờ vua) với 26 nội dung thi đấu. Hội thao năm nay, có trên 1.090 lượt vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên của 52 đoàn thuộc các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT trong toàn tỉnh.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức giải Cầu lông mời các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố. Giải được tổ chức trong 02 ngày (từ ngày 10/11 đến ngày 11/11/2018) với quy mô 46 vận động viên, thi đấu ở 03 nội dung (đôi nam từ 51 tuổi trở lên, đôi nam từ 50 tuổi trở xuống và đôi nữ không chia nhóm tuổi). Đây là sự quan tâm, động viên của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự quan tâm phối hợp của các sở, ngành, đoàn thể tỉnh đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo nói chung và phát triển phong trào thể dục thể thao trong các cơ sở giáo dục nói riêng.
Sau 9 ngày thi đấu, Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo đã thành công tốt đẹp. Hội thao đư­ợc tổ chức đúng kế hoạch và đảm bảo thời gian. Ban tổ chức, tổ trọng tài bố trí, sắp xếp các trận đấu tương đối khoa học và hợp lí đảm bảo kế hoạch thi đấu, sức khoẻ cho các vận động viên. Hội thao lần này, ghi nhận sự nỗ lực và thành tích của nhiều đơn vị, các đơn vị khối phòng GD&ĐT: huyện Điện Biên, thành phố Điện Biên Phủ; huyện Tuần Giáo… vẫn khẳng định là những đơn vị có phong trào mạnh qua nhiều năm; khối trường THPT ghi nhận sự sự cố gắng của đơn vị ở khu vực khó khăn như: THPT Thanh Nưa, PTDTNT THPT Mường Ảng, THPT Trần Can, THPT Tả Sìn Thàng, THPT Tủa Chùa…
Kết thúc Hội thao truyền thống, Ban Tổ chức đã trao giải cho vận động viên và các đoàn có thành tích xuất sắc.
Nhà giáo Nguyễn Mạnh Quân – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao giải cho khối phòng Giáo dục và Đào tạo.
Nhà giáo Nguyễn Mạnh Quân – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao giải cho khối trường THPT.
Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo thực sự là sân chơi bổ ích, thiết thực cho cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao trường học, phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tác giả: Trần Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập300
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm238
  • Hôm nay47,663
  • Tháng hiện tại3,281,333
  • Tổng lượt truy cập73,990,713
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi