banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH - Gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm 2019

Thứ năm - 11/10/2018 05:50
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 11/10/2018, tại Sở GD&ĐT, đã diễn ra cuộc gặp mặt và trao quà của Giám đốc Sở cho học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm 2019. Đội tuyển HSGQG năm 2019 chính thức được thành lập với 42 học sinh thuộc 7 môn Toán, Vật Lý, Hóa Học, Ngữ Văn, Sinh học, Lịch sử, Địa lý.
1 23
      

Hình ảnh buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, thay mặt nhà trường, TS. Phạm Hồng Phong, Bí thư Đảng  bộ, Hiệu trưởng thông qua báo cáo công tác ôn luyện của nhà trường cám ơn sự chỉ đạo, quan tâm của Ngành, lãnh đạo Sở GD&ĐT với nhà trường nói chung và công tác ôn luyện nói riêng.
Tại buổi gặp mặt, Nhà giáo Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu một số nội dung:
Đồng chí giao nhiệm vụ cho ban giám hiệu nhà trường xây dựng Kế hoạch nội dung bồi dưỡng chi tiết, cụ thể, khoa học, sáng tạo…Chỉ đạo, tổ chức  bồi dưỡng  nghiêm túc, đúng Kế hoạch, hiệu quả. Ban giám hiệu cần phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh học sinh đội tuyển chăm lo tốt cho các em về mọi mặt: sinh hoạt, nghỉ ngơi, ôn luyện, học tập.
Đối với các thầy cô giáo tham gia bồi dưỡng thời gian này yêu cầu cao về tâm, trí, lực nhưng chắc chắn một điều trong mỗi thầy cô đều có niềm tự hào riêng bởi kỳ thi này đánh dấu công sức, tài năng sư phạm, đạo đức nghề nghiệp, và trách nhiệm cá nhân. Ngoài công việc trực tiếp hướng dẫn các đội tuyển, các thầy cô nên tận dụng thời gian để các em được tiếp xúc với những phong cách dạy khác, nhằm  phục vụ cho việc làm bài thi của  học sinh phong phú và linh hoạt hơn.
Đối với các em học sinh được vào đội tuyển là vinh dự tự hào, là trách nhiệm lớn lao mà không phải học sinh nào cũng có được vì vậy các em cần nỗ lực và cố gắng hết mình để đạt được hiểu quả cao nhất trong ôn luyện đem lại vinh dự cho bản thân, gia đình, thầy cô và nhà trường.
Động viên khích lệ thày và trò đội tuyển, đồng chí nhấn mạnh: Không có kỳ thi nào dễ dàng và cũng không có kỳ thi nào đạt kết quả cao nếu không có sự chuẩn bị chu đáo, khoa học và ý chí quyết tâm cao từ phía người dạy và cả người học. Đồng chí phó Giám đốc đã đề nghị các đồng chí cán bộ quản lý nhà trường, các thầy cô giáo trực tiếp bồi dưỡng các đội tuyển và các em: Khắc phục khó khăn, chủ động sáng tạo và sáng tạo hơn nữa trong dạy và học. Thời gian bồi dưỡng không nhiều, nhưng chương trình và dung lượng kiến thức phải tiếp nhận không nhỏ, vì vậy cần chủ động và sáng tạo, biết tận dụng thời gian phải được đặt lên hàng đầu.
         
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi gặp mặt.
Lãnh đạo Sở  và nhà trường tặng quà, động viên các em tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia
Cuối buổi gặp mặt, nhà giáo Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đã trao món quà rất ý nghĩa  tới học sinh đội tuyển. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí ấm áp, vui tươi đầy nhiệt huyết và niềm tin chiến thắng./.
 

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập320
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm228
  • Hôm nay32,439
  • Tháng hiện tại1,244,196
  • Tổng lượt truy cập70,534,086
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi