banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH – Tuyên dương học sinh đạt thành tích và giáo viên bồi dưỡng học sinh các cuộc thi cấp quốc gia năm học 2017-2018

Thứ ba - 08/05/2018 23:39
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 08/5/2018, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tuyên dương tuyên dương học sinh đạt thành tích và giáo viên bồi dưỡng học sinh các cuộc thi cấp quốc gia năm học 2017-2018. Dự chương trình tuyên dương có đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục Đào tạo, Ông Trần Ngọc Hùng- Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh, đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành, các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở.
Ban Giám hiệu, giáo viên ôn luyện và đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm 2018, đại diện một số học sinh đội tuyển khối 10,11; đại diện ban cha, mẹ học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; phụ huynh học sinh đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm 2018; Giáo viên và học sinh đạt thành tích trong các cuộc thi cấp quốc gia. Đại diện lãnh đạo: các trường THPT trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và vùng thấp huyện Điện Biên; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên. Phóng viên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, báo Điện Biên Phủ; Thường trú báo Nhân dân, TTXVN tại Điện Biên.

Năm học 2017-2018, các nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh tỉnh Điện Biên đã nỗ lực rất lớn để thực hiện nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ học sinh dự thi các cuộc thi cấp quốc gia. Kết quả cụ thể năm học 2017-2018: Thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 12  cấp quốc gia tỉnh Điện Biên có 46 em dự thi, đạt 17 giải trong đó có 03 giải nhì, 04 giải ba, 10 giải khuyến khích. Thi KHKT cấp quốc gia có 06 dự án dự thi, đạt 03 giải trong đó có 02 giải 3, 01 giải tư. Thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp quốc gia có 18 học sinh đạt giải trong đó có 05 giải ba, 13 giải khuyến khích. Có 04 giáo viên đạt giải khuyến khích.

Phát biểu chúc mừng, tuyên dương các em học sinh tham dự các cuộc thi cấp Quốc gia, đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc  phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo biểu dương những thành tích, nỗ lực, cố gắng của các thầy, cô giáo và các em học sinh trong việc dạy và học, đạt được những giải cao trong các cuộc thi vừa qua. Đồng chí khẳng định: Ý chí, nghị lực của các em cùng với tài năng, tâm huyết, sự tận tụy với nghề của thầy cô chính là minh chứng rõ nhất chứng minh ở đâu có những học sinh chăm học, biết vượt khó, sáng tạo, nỗ lực học tập, biết khẳng định chính mình; ở đâu có đội ngũ giáo viên tâm huyết, có trách nhiệm cao với nghề, miệt mài với chuyên môn; ở đâu có đội ngũ quản lý biết tổ chức và phát huy sức mạnh tập thể thì ở đó có học sinh đạt kết quả cao.

Đồng thời đồng chí mong muốn, trong thời gian tới các đơn vị trường học cần thường xuyên đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, dạy văn hóa gắn với giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; tổ chức nhiều sân chơi trí tuệ thông qua các cuộc thi, hội thao giúp các em học sinh phát triển toàn diện.
1
Đồng chí Nguyễn Văn Kiên - phó Giám đốc  phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi tuyên dương
 
Đại diện Ban giám hiệu trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, đồng chí Phạm Hồng Phong - Hiệu Trưởng nhà trường  đã báo cáo thành tích công tác bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia của thầy và trò nhà trường. Đại diện giáo viên ôn luyện và đại diện học sinh có thành tích cao đã phát biểu cảm tưởng tại chương trình tuyên dương.

Tại  buổi tuyên dương, các thầy cô và học sinh đạt thành tích trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, nghiên cứu khoa học kỹ thuật quốc gia THCS và THPT khu vực phía Bắc, cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” đã được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo, phần thưởng của Hội khuyến học tỉnh, các doanh nghiệp trao tặng.
2
3
4
Các đồng chí đại biểu  tặng quà, động viên các em học sinh và giáo viên đạt thành tích trong các cuộc thi cấp quốc gia

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập542
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay61,375
  • Tháng hiện tại1,273,132
  • Tổng lượt truy cập70,563,022
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi