banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ năm - 02/01/2020 04:15
Dienbien.edu.vn - Thực hiện Quyết định số 5497-QĐ/TU ngày 18/10/2019 của Tỉnh ủy Điện Biên về tặng huy hiệu Đảng, ngày 31/12/2019, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm GDTX tỉnh trực thuộc Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo.
Đến dự buổi lễ có đồng chí Đặng Xuân Vịnh – Phó Bí thư Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo; Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ Sở.
Thừa ủy quyền của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đồng chí Đặng Xuân Vịnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mạnh.
 
Ảnh: đồng chí Đặng Xuân Vịnh – Phó Bí thư Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Phó Bí thư Chi bộ Chi bộ Trung tâm GDTX tỉnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Xuân Vịnh nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm tuổi đảng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đảng dành cho những đảng viên đã gắn bó và công hiến cho Đảng, cho Nhà nước, là ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của đảng viên đối với sự phát triển của Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo nói chung và Đảng bộ tỉnh nói riêng. Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh được kết nạp Đảng trong thời kỳ khó khăn của đất nước, của dân tộc và của Đảng cộng Sản Việt Nam, song trong suốt 30 năm qua đồng chí luôn cố gắng, bền bỉ, phấn đấu hết mình để phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân. Đồng chí Đặng Xuân Vịnh tin tưởng và hi vọng đồng chí Nguyễn Văn Mạnh tiếp tục phát huy tinh thần của người chiến sỹ cách mạng, tinh thần của giai cấp công nhân, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục và đào tạo, xây dựng Chi bộ Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo trong sạch, vững mạnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn sự ghi nhận của Đảng, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, Chi bộ Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.  Sau 30 năm nỗ lực phấn đấu, hôm nay được trao tặng huy hiệu bản thân càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự ghi nhận vô cùng cao quý này.

Ảnh 2: đồng chí Nguyễn Văn Mạnh phát biểu tại buổi Lễ.
Cũng tại buổi lễ, đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, và phát huy hết khả năng của bản thân để phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, xây dựng tập thể Chi bộ Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo phát triển vững mạnh./.

Tác giả: Nguyễn Trúc Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập276
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,236,234
  • Tổng lượt truy cập70,526,124
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi