banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ trao tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán 2021

Thứ ba - 05/01/2021 19:51
Dienbien.edu.vn: Hưởng ứng Phong trào Thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, trong những năm qua Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã thực hiện nhiều chương trình tri ân tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo... trên địa bàn.
Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán năm 2021, sáng ngày 31/12/2020 Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp với UBND xã Pá Khoang tổ chức trao tặng quà hỗ trợ cho gia đình ông Quàng Văn Hương - hộ nghèo ở bản Vang - Xã Pá Khoang. Đến dự buổi trao quà có Đồng chí Lê Thị Hồng - Thành Ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Lò Văn Sự - Chủ tịch UBMTTQ xã Pá Khoang; cùng một số đồng chí đại diện UBND, Đoàn Thanh niên xã Pá Khoang.
Ảnh: Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ trao tặng quà cho gia đình ông Quàng Văn Hương, Xã Pá Khoang

Tại buổi trao quà, đồng chí Lê Thị Hồng đã trao tặng cho gia đình ông Quàng Văn Hương phần quà trị giá 15.000.000 (mười lăm triệu đồng tiền mặt) từ nguồn chung tay quyên góp, ủng hộ của các Đảng viên chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo để hỗ trợ gia đình làm nhà. Đồng chí mong muốn gia đình ông Hương tiếp tục cố gắng phát triển kinh tế gia đình, dần ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Với nghĩa cử cao đẹp và thiết thực đó của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã đem lại nguồn động viên vô cùng to lớn cho gia đình ông Quàng Văn Hương, tạo nguồn động lực giúp gia đình có điều kiện phát triển kinh tế thoát nghèo bền vững. Thông qua chương trình này Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tiếp tục thắp lên ngọn lửa đoàn kết của dân tộc, kêu gọi các nhà hảo tâm tiếp tục hưởng ứng phong trào, thực hiện hiệu quả các hoạt động nhân đạo, từ thiện với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập367
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm259
  • Hôm nay54,070
  • Tháng hiện tại1,265,827
  • Tổng lượt truy cập70,555,717
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi