banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức bồi dưỡng giáo viên cốt cán chuyên môn cấp THCS năm học 2019-2020

Thứ năm - 01/08/2019 05:34
Từ ngày 01/8 đến ngày 03/8/2019, tại trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức bồi dưỡng giáo viên cốt cán chuyên môn cấp THCS năm học 2019-2020. Tham gia bồi dưỡng gồm có 77 đồng chí là giảng viên cốt cán cấp tỉnh cấp THCS và 445 đồng chí học viên là giáo viên cốt cán của 14 môn học THCS của 10 phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố.
1
Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
phát biểu khai mạc đợt bồi dưỡng
Phát biểu buổi khai mạc đợt bồi dưỡng đồng chí Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận những kết quả giáo dục cấp THCS đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, những khó khăn thách thức mà giáo dục trung học cần tiếp tục phấn đấu thực hiện để đạt được trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
2
Đồng chí Trần Văn Cường - Triển khai nội dung Tâm lý học đường
Nội dung đợt bồi dưỡng năm nay tập trung vào một số nội dung cơ bản như: Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tăng cường năng lực đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, kiểm tra đánh giá đáp ứng giáo dục toàn diện, tăng cường năng lực phẩm chất học sinh; trao đổi, thảo luận đổi mới phương pháp, hình thức dạy học theo định hướng tăng cường năng lực và phẩm chất học sinh; Công tác tư vấn tâm lý học đường; Công tác giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật....
3

Giảng viên các lớp bồi dưỡng là những giáo viên cốt cán của Ngành đã tham gia tập huấn do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, đã đầu tư thời gian, trí tuệ trong việc lựa chọn nội dung, phương pháp phù hợp chuẩn bị bài giảng để giúp các học viên tích cực tự học, tự nghiên cứu, tham gia thảo luận, chia sẻ để hoàn thiện nội dung học tập. Sau đợt bồi dưỡng, giáo viên cốt cán các môn học của phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố sẽ triển khai bồi dưỡng đại trà các nội đã được tiếp thu cho giáo viên đơn vị mình./.

Tác giả: Bùi Mạnh Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm160
  • Hôm nay44,694
  • Tháng hiện tại727,486
  • Tổng lượt truy cập70,017,376
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi