banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Tỉnh Điện Biên tổ chức tập huấncho đội ngũ giáo viên cốt cán cấp THCS, THPT đầu năm học 2019-2020.

Thứ hai - 05/08/2019 05:05
Dienbien.edu.vn - Từ ngày 01/8 đến ngày 07/8 tại thành phố Điện Biên Phủ, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ tập huấn cho đội ngũ giáo viên cốt cán cấp THCS, THPT đầu năm học 2019-2020.


Đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
phát biểu chỉ đạo khóa bồi dưỡng
Phát biểu chỉ đạo khóa tập huấn đồng chí Nguyễn Văn Kiên- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã tóm tắt những thành tích Giáo dục trung học của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; chỉ ra những khó khăn thách thức cần khắc phục vượt qua trong thời gian tới.
Nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019-2020 là tiếp tục đối mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; nội dung kỳ bồi dưỡng năm nay tập trung vào một số nội dung cơ bản như: Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tăng cường năng lực đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, kiểm tra đánh giá đáp ứng giáo dục toàn diện, tăng cường năng lực phẩm chất học sinh; trao đổi, thảo luận đổi mới phương pháp, hình thức dạy học theo định hướng tăng cường năng lực và phẩm chất học sinh; Công tác tư vấn tâm lý học đường, giáo dục khuyết tập khiếm thính....
Giảng viên là những giáo viên cốt cán của Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã tham gia  các khóa tập huấn do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, các thầy cô đã đầu tư nhiều công sức, trí tuệ và thời gian trong việc lựa chọn nội dung, phương pháp phù hợp để giúp các học viên có điều kiện tiếp thu và cập nhật những nội dung trên. Trong thời gian tập huấn các giảng viên đã tạo được không khí sôi nổi, chan hòa và cởi mở trong kỳ tập huấn.  Có thể nói, đây cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào kết quả đạt được trong đợt bồi dưỡng tập huấn này.
Trong đợt  bồi dưỡng tập huấn, các học viên đều có tinh thần, thái độ và ý thức học tập nghiêm túc, tham gia thảo luận sôi nổi, tích cực nghiên cứu. Về cơ bản các học viên nắm vững các yêu cầu của giảng viên. Sau kỳ tập huấn, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị xây dựng kế hoạch tổ chức tập bồi dưỡng huấn đại trà cho cán bộ giáo viên cấp THCS, THPT trên địa bàn toàn tỉnh trước khi bước vào năm học mới.
Một số hình ảnh đợt bồi dưỡng, tập huấn:




 

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm123
  • Hôm nay36,481
  • Tháng hiện tại744,143
  • Tổng lượt truy cập70,034,033
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi