banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6

Thứ sáu - 26/04/2019 04:16
Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4), Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23/4), từ ngày 23-26/4/2019 trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Kỷ niệm Ngày sách Việt Nam lần thứ 6.
Nhiều hoạt động phong phú đã được tổ chức như trưng bày, triển lãm sách; Trưng bày, giới thiệu một số tài liệu mới liên quan đến đổi mới trong giáo dục; Trình chiếu phim ngắn giới thiệu về lịch sử sách và Thư viện, giới thiệu cuốn sách “Huyền thoại Điện Biên” nhằm giúp sinh viên hiểu rõ giá trị và ý nghĩa của sách và văn hóa đọc, nhận thức được tầm quan trọng và vai trò của việc đọc sách, tạo niềm đam mê đọc sách và rèn luyện thói quen và phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả.
Ngày sách Việt Nam được Nhà trường tổ chức hàng năm nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội, tôn vinh sách, quảng bá văn hóa đọc và bảo vệ quyền lợi những người làm sách chân chính nhằm thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên và các em sinh viên trong toàn trường. Qua đó, tuyên truyền, giới thiệu ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách.
Hoạt động kỷ niệm Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên và giảng viên trong nhà trường. Thông qua các hoạt động được tổ chức, hy vọng rằng Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 sẽ để lại niềm hứng thú, những ấn tượng tốt đẹp trong lòng thầy và trò. Nhà trường sẽ nỗ lực để biến Ngày hội này trở thành một hoạt động thường niên nhằm đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen và phát triển văn hóa đọc trong cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường./.
 Một số hình ảnh hoạt động của ngày hội sách trường CĐSP Điện Biên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập204
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay44,694
  • Tháng hiện tại729,305
  • Tổng lượt truy cập70,019,195
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi