banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Hội thảo tư vấn chia sẻ nội dung “Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm học 2018-2019

Thứ tư - 20/03/2019 05:45
Với mục đích lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, thúc đẩy hỗ trợ các hoạt động sáng tạo, ý tưởng khởi nghiệp trong sinh viên, ngày 18/3/2019, Trường CĐSP Điện Biên phối hợp với Hội doanh nhân trẻ tỉnh Điện Biên tổ chức hội thảo tư vấn hỗ trợ về công tác phát triển ý tưởng khởi nghiệp.

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của xã hội đối với các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp có giá trị, đồng thời giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, phân tích, đánh giá, lựa chọn và lập kế hoạch kinh doanh cho bản thân phù hợp với điều kiện thực tiễn.

Tham gia hội thảo có Ông Phạm Thế Việt - Ủy viên hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Điện Biên, giám đốc công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Rubik, Bà Đinh Thị Ly – Chánh văn phòng Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Điện Biên, Nhà giáo Đinh Xuân Huy- Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em sinh viên có ý tưởng sáng tạo tham gia cuộc thi.

Tại Hội thảo, cán bộ Hội doanh nhân trẻ tỉnh Điện Biên đã có những chia sẻ ý nghĩa, thiết thực cho sinh viên nhà trường về công tác khởi nghiệp nói chung và phát triển ý tưởng khởi nghiệp nói riêng. Với 07 ý tưởng có ý nghĩa được lựa chọn trên rất nhiều ý tưởng của sinh viên trong toàn trường, cán bộ Hội đã trực tiếp làm việc tư vấn cho từng nội dung ý tưởng nhằm giúp sinh viên hoàn thiện tốt nhất các ý tưởng phù hợp với điều kiện địa phương. Theo kế hoạch tháng 4/2019 nhà trường tổ chức cuộc thi chung khảo, qua đó lựa chọn những ý tưởng khởi nghiệp có giá trị giúp các em tiếp tục nuôi dưỡng và phát triển hoài bão lập thân, lập nghiệp.

Một số hình ảnh tại hội thảo tư vấn:

Nhà giáo Đinh Xuân Huy – Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên phát biểu tại Hội thảo

Giảng viên nhà trường tham gia trao đổi tại hội thảo

Ông Phạm Thế Việt  - Ủy viên hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Điện Biên, Giám đốc công ty
Cổ phần kiến trúc và nội thất Rubik tại Hội thảo


 

Tác giả: Phạm Hồng Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,069
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm2,052
  • Hôm nay370,544
  • Tháng hiện tại1,687,933
  • Tổng lượt truy cập72,397,313
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi