banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường CĐSP Điện Biên với “Hành trình từ trái tim, Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt”

Thứ năm - 18/04/2019 05:40
Năm 2019 là năm đầu tiên hiện thực hóa Thỏa thuận hợp tác triển khai đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp” trong thời gian 4 năm (2018 - 2021) giữa Tập đoàn Trung Nguyên Legend với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, Trung Nguyên Legend sẽ tổ chức hàng trăm chương trình giao lưu, tọa đàm "Hành trình từ trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt", chương trình dự kiến tiếp cận đến 4,2 triệu học sinh, sinh viên với sự giao lưu, truyền cảm hứng chia sẻ kinh nghiệm từ các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế.
Hành trình sẽ trao tặng hàng chục triệu cuốn sách thuộc Tủ sách Nền tảng đổi đời trên cả nước; tổ chức các hoạt động hỗ trợ đào tạo khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên những kiến thức nền tảng để hình thành các ý tưởng khởi nghiệp; xây dựng hàng trăm ngàn không gian khởi nghiệp và xây dựng ước tính hơn 30.000 Tủ sách Nền tảng đổi đời và Tủ sách Khởi nghiệp tâm tại tất cả các trường đại học, cao đẳng và THPT trên cả nước với 05 đầu sách được lựa chọn từ tấm lòng thiện lành của Tập đoàn Trung Nguyên, bao gồm: Đắc nhân tâm (Dale Carnegie), Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách (Chung Ju Yung), Nghĩ giàu làm giàu (Napoleon Hill), Khuyến học (Fukuzawa Yukichi), Quốc gia khởi nghiệp (Dan Senor & Saul Singer).
Ngày 12/4/2019, tại trường CĐSP Điện Biên đã diễn ra chương trình này với sự tham gia của Tiến sỹ Trần Hữu Đức cùng các vị khách mời đồng hành cùng chương trình là Hoa hậu: Ngọc Hân, Mỹ Linh, diễn viên Lương Huyền Thanh; đồng chí Đinh Xuân Huy – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô giáo và trên 250 sinh viên trường CĐSP Điện Biên.
Tại chương trình, Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên đã trao tặng 1.000 cuốn sách cho sinh viên nhà trường nhằm nhắn gửi thông điệp mỗi sinh viên hãy vươn cao ý chí, hoài bão, khát vọng lập thân, kiếm quốc. Cũng tại chương trình này, sinh viên nhà trường được nghe Tiến sỹ Trần Hữu Đức truyền cảm hứng về khởi nghiệp thành công của các cá nhân, các nhân vật nổi tiếng trên thế giới; được giao lưu với các hoa hậu, các em tự tin hơn vào bản thân để phấn đấu học tập, rèn luyện.
Chương trình kết thúc trong tâm trạng phấn khởi của sinh viên tham gia, hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu cho những thành công trong tương lai của mỗi sinh viên nhà trường./.

Một số hình ảnh tại chương trình



 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập242
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm213
  • Hôm nay44,694
  • Tháng hiện tại729,028
  • Tổng lượt truy cập70,018,918
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi