banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan thăm và làm việc tại Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên

Thứ sáu - 29/11/2019 21:55
Trong hai ngày 13,14/11/2019, Sở Giáo dục và Đào tạo đón tiếp và làm việc với đoàn công tác trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan.
Tham gia buổi làm việc, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên có ông Nguyễn Văn Kiên, Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; phía trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan, Ông Charoon Thawornchak -Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng các thành viên đoàn là lãnh đạo các phòng, khoa thuộc lĩnh vực đào tạo và hợp tác quốc tế của trường.
 Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau thông báo tình hình giáo dục, trao đổi, chia sẻ các nội dung về hợp tác đào tạo, nhấn mạnh kết quả đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ cho cán bộ, học sinh của tỉnh Điện Biên theo hợp đồng đã được hai bên kí kết năm 2018-2019.
Anh 1 (1)
Ông Charoon Thawornchak - Hiệu trưởng trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan và ông Nguyễn Văn Kiên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
Ông Charoon Thawornchak - Hiệu trưởng trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan thay mặt đoàn công tác cảm ơn sự quan tâm, đón tiếp đoàn của Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên, đồng thời  thông tin khái quát về hoạt động đào tạo của trường, đặc biệt là các hoạt động về hợp tác quốc tế, dự án trao đổi sinh viên, cán bộ, công chức giữa trường với một số tổ chức, cơ sở đào tạo của Việt Nam. Nhà trường mong muốn trong thời gian tới  được tiếp nhận và hỗ trợ đối với sinh viên, cán bộ, công chức của tỉnh Điện Biên trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn, dài hạn tại trường. Trong khuôn khổ của chuyến thăm và làm việc tại Sở Giáo dục và Đào tạo, Đoàn công tác đã tham quan tìm hiểu về lịch sử, văn hóa địa phương tại thành phố Điện Biên Phủ.
Anh 2 (1)
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Sở Giáo dục và Đào tạo
Tính đến tháng 12/2019, tỉnh Điện Biên đã cử 08 lưu học sinh học tại trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan (07 người đào tạo trình độ đại học, 01 người đào tạo trình độ thạc sĩ). Năm 2020, tỉnh tiếp tục cử cán bộ tham gia đào tạo tiếng Thái tại trường theo đề án của tỉnh./.

Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập362
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm253
  • Hôm nay54,832
  • Tháng hiện tại1,266,589
  • Tổng lượt truy cập70,556,479
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi