banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Mầm non Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ hướng tới kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2019)

Thứ sáu - 03/05/2019 05:26
Dienbien.edu.vn- Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ về tuyên truyền kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2019), trường mầm non Him Lam đã căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị, tích cực phát động phong trào thi đua trong cán bộ, giáo viên và học sinh, phát huy vai trò trách nhiệm, tích cực thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học 2018 - 2019, góp phần hoàn thành tốt các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, của tỉnh.
3

Nhận thức rõ vai trò quan trọng của giáo dục trong công cuộc xây dựng đất nước, nhà trường tiếp tục thực hiện các nội dung xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Với sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, không ngại đổi mới và luôn hết mình vì sự tiến bộ của trẻ, các cô giáo luôn đảm nhận tốt việc chăm sóc, giáo dục cho 482 trẻ ở 12 lớp học. Ngoài việc nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường luôn chú trọng rất nhiều đến việc giáo dục nhân cách, ý thức cho trẻ.
2

Để thế hệ trẻ thêm yêu, thêm tự hào và trân trọng lịch sử, trân quý những đóng góp của thế hệ đi trước, nhà trường luôn chú trọng các hoạt động giáo dục lòng yêu nước bởi đó là nền tảng giáo dục nhân cách tốt nhất cho học sinh. Cụ thể: nhà trường đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục với nhiều hình thức đa dạng, có trọng tâm trọng điểm như: tổ chức hoạt động tập thể “Theo bước chân anh bộ đội Cụ Hồ”; nội dung tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được lồng ghép vào các bài giảng trên lớp; trang trí không gian lớp học theo chủ đề “Quê hương Điện Biên”; tổ chức cho các cháu tham quan một số di tích lịch sử nằm trong quần thể Chiến trường Điện Biên Phủ: Đồi A1, Bảo tàng Chiến thắng; đưa nội dung tuyền truyền lên hệ thống phát thanh của nhà trường vào giờ đón và trả trẻ để tạo sức lan tỏa rộng khắp.
3

Thông qua hoạt động tổ chức cho trẻ tham quan các di tích lịch sử, giúp cho trẻ mầm non có những nhận thức đầu đời về một trong những sự kiện vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân loại, lòng biết ơn các thế hệ đi trước, niềm tự hào dân tộc, từ đó bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước cho trẻ.
Tự hào với truyền thống vẻ vang, thế hệ cán bộ giáo viên Trường Mầm non Him Lam ngày nay quyết tâm phấn đấu, lập những thành tích cao hơn nữa, đưa nhà trường vững bước đi lên, xứng đáng là niềm tự hào của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Điện Biên./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập500
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay72,631
  • Tháng hiện tại1,284,388
  • Tổng lượt truy cập70,574,278
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi