banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tập huấn chuyên môn cho cán bộ quản lý, giáo viên

Thứ sáu - 27/09/2019 05:31
Dienbien.edu.vn- Ngày 25/9/2019 Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức tập huấn chuyên môn cho 17/17 cán bộ quản lý, giáo viên trong nhà trường sau khi được tiếp thu các nội dung tập huấn chuyên môn do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào ngày 16, 17/9/2019 tại trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Điện Biên và thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ.
1
Đồng chí Đỗ Thị Minh Mẫn, Hiệu trưởng - giảng viên lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn đồng chí Đỗ Thị Minh Mẫn - Hiệu trưởng, giảng viên lớp tập huấn đã triển khai đầy đủ các nội dung được tiếp thu từ Bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo, các nội dung được triển khai cụ thể như: Kỹ năng xử lý tình huống cho giáo viên mầm non trong chăm sóc, giáo dục trẻ; Hướng dẫn cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ em mầm non; Học trực tuyến qua E-learning; Giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non.
Thông qua nội dung tập huấn các bộ quản lý, giáo viên nắm vững các kỹ năng xử lý tình huống và các kiến thức trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ, đặc biệt là việc quan tâm đưa nội dung giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội vào nhà trường.
2
Hoạt động trải nghiệm của các bé mẫu giáo tại trường
Bên cạnh việc học lý thuyết, tại lớp tập huấn học viên được tham gia thực hành các tình huống có thật để cùng nhau thảo luận, thống nhất cách làm. Sau phần trải nghiệm thú vị này, các cô giáo đã rút ra rất nhiều bài học kinh nghiệm, hiểu sâu hơn về phương pháp, ý nghĩa, lợi ích của việc dạy học vận dụng các phương pháp trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập244
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm221
  • Hôm nay75,801
  • Tháng hiện tại3,350,790
  • Tổng lượt truy cập74,060,170
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi