banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Mầm non Thanh Bình thành phố Điện Biên Phủ khai giảng năm học mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ năm - 05/09/2019 22:44
Dienbien.edu.vn- Hòa chung với không khí đón chào năm học mới của thầy và trò khắp mọi miền Tổ quốc, hôm nay sáng ngày 5/9 - Ngày toàn dân đưa trẻ tới trường, trường mầm non Thanh Bình thành phố Điện Biên Phủ tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba trong không khí vui tươi, rộn ràng, phấn khởi.
Ngay từ sáng sớm, các cháu học sinh và phụ huynh khắp các ngả đường đã nô nức tới trường đón chào năm học mới. Tới dự buổi lễ long trọng này có ông Phạm Văn Sỹ - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành Phố Điện Biên Phủ; bà Trần Thị Tố Uyên - Trưởng phòng GDMN Sở Giáo dục và Đào tạo, đại biểu đại diện Hội khuyến học Tỉnh; bà Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố; các đồng chí đại diện Đảng ủy- HĐND- UBND phường Thanh Bình; đại diện các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường; đại diện Hội phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong nhà trường.

Tiết mục văn nghệ mừng khai giảng năm học mới của các cháu trường mầm non Thanh Bình, Thành phố Điện Biên Phủ

Lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn, “lấy trẻ làm trung tâm”, các con ngồi ở vị trí chính giữa dưới khán đài, các vị đại biểu và phụ huynh ngồi xung quanh, tạo một không khí ấm áp, gần gũi, thân thiện. Buổi lễ gồm hai phần là phần “lễ” và phần “hội” được kết hợp hài hòa. Ở phần lễ, các con cùng hòa nhịp hát quốc ca với thầy cô và các vị đại biểu, lắng nghe cô hiệu trưởng tóm tắt thư của Chủ tịch nước và háo hức khi cô Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới. Phần hội với các tiết mục văn nghệ, tiết mục Aerobic sôi nổi, cuốn hút không chỉ các con mà cả nhiều bậc phụ huynh hào hứng chụp ảnh, quay video.
 Cô Hà Thị Liên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Phạm Văn Sỹ - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy,  Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho trường mầm non Thanh Bình. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng cho nhà trường vì có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục đào tạo.
Có được thành tích đáng tự hào như trên chính là kết quả của tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sự nỗ lực vươn lên không ngừng của tập thể Chi bộ, Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh trường Mầm non Thanh Bình; sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương; sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở, của Phòng Giáo dục và Đào tạo; sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của các lực lượng xã hội.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cô và trò nhà trường

Tiếng trống khai trường đã điểm, cô và trò trường mầm non Thanh Bình thành phố Điện Biên Phủ thể hiện quyết tâm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực thi đua đổi mới, sáng tạo nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới 2019-2020./.

Tác giả: Trần Thị Tố Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập498
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm404
  • Hôm nay69,467
  • Tháng hiện tại1,281,224
  • Tổng lượt truy cập70,571,114
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi