banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường PTDTBT TH Tủa Thàng số 1 tổ chức truyền thông về Tầm quan trọng của giáo dục

Thứ ba - 09/10/2018 02:37
Chiều ngày 18/9/2018, trường PTDTBT TH Tủa Thàng số 1 đã tổ chức buổi truyền thông về tầm quan trọng của giáo dục. Đến dự có đồng chí Chang A Vàng – Phó Bí thư Đảng ủy xã Tủa Thàng, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng hơn 200 phụ huynh, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 300 em học sinh có mặt đông đủ.
Năm học 2018 - 2019 là năm học tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa VII về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện sáng tạo các nội dung: “ Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, tăng cường giáo dục kỹ năng sống, tích cực xây dựng trường lớp xanh- sạch - đẹp, đưa các nội dung giáo dục văn hóa truyền thống, tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo,... Xác định được nhiệm vụ trọng tâm đó ngay từ đầu năm nhà trường đã xây dựng các kế hoạch thực hiện nhiệm vụ cụ thể chi tiết, triển khai đến từng bộ phận chuyên môn, đến đội ngũ nhà giáo trong nhà trường để cùng nắm bắt và thực hiện.
1 16
Cô Nguyễn Thị Thu – P. Bí thư Chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường triển khai nội dung truyền thông.

Để công tác giáo dục của nhà trường đạt hiệu quả cao không thể thiếu sự đồng hành, ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh. Trong buổi truyền thông nhà trường được nghe rất nhiều ý kiến hay, thiết thực được các phụ huynh chia sẻ về tầm quan trọng của giáo dục, về sự ảnh hưởng của giáo dục đối với đời sống của con người: “Học để biết chữ, học để làm người tốt”, “Học để có trí thức để xây dựng quê hương”, “Học để hiểu biết để làm việc có ích ”, “ Học để tránh xa cái xấu”, “ Tôi sẽ cho con đi học đều, không bắt con nghỉ học đi làm nương”... Đó chính là những chia sẻ rất thật và đầy ý nghĩa của các bậc phụ huynh học sinh trong buổi truyền thông.
2 9
Chia sẻ của phụ huynh trong buổi truyền thông

Cũng trong buổi truyền thông nhà trường cùng cha mẹ học sinh còn được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chang A Vàng – Phó Bí thư Đảng ủy xã: “Bà con chúng ta hãy cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để con em mình được đi học, cùng phối kết hợp với nhà trường trong việc giáo dục rèn luyện các cháu. Các thầy cô giáo hãy khắc phục mọi khó khăn để giáo dục các cháu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, tiếp tục phấn đấu xây dựng ngôi trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 trong thời gian tới”. Sau khi nghe những lời chia sẻ, động viên đó các bậc phụ huynh hiểu và thấy được trách nhiệm của mình đối với việc học tập của con em mình.
3 6
Đ/c Chang A Vàng – P. Bí thư Đảng ủy xã Tủa Thàng phát biểu trong buổi truyền thông.

Nhân dịp đầu năm học mới công ty Honda đã tài trợ 106 mũ bảo hiểm cho tất cả các em học sinh lớp 1 trong nhà trường. Thay mặt nhà trường cô giáo Nguyễn Thị Thu – Hiệu trưởng nhà trường đã lên trao mũ bảo hiểm cho các em.
4 3
Cô Nguyễn Thị Thu – Hiệu trưởng nhà trường trao mũ bảo hiềm cho các em học sinh lớp 1
Qua buổi truyền thông các bậc phụ huynh đã nâng cao nhận thức về giáo dục, có ý thức hơn trong việc cho con em đi học đều. Hoạt động truyền thông diễn ra trong không khí vui tươi của các trò chơi, các tiết mục văn nghệ. Tin tưởng rằng bằng sự tâm huyết đoàn kết của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo các cấp, sự chung tay phối hợp giữa nhà trường – gia đình và xã hội, trong năm học mới này nhà trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ngành, nhà trường đã đề ra./.

Tác giả: Trường PTDTBT TH Tủa Thàng số 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm207
  • Hôm nay35,949
  • Tháng hiện tại1,247,706
  • Tổng lượt truy cập70,537,596
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi