banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Lương Thế Vinh đón học sinh mới

Thứ năm - 29/08/2019 22:53
Ngay trong tuần tựu trường, các trường học trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã có nhiều hoạt động giúp học sinh đầu cấp sớm làm quen, hòa nhập vào môi trường mới.
Ngày 01/8/2019, Trường THPT Lương Thế Vinh đã tổ chức Ngày hội chào đón học sinh mới. Đây là một trong những hoạt động quan trọng được nhà trường tổ chức hằng năm nhằm tạo ấn tượng tốt cho các em ngay từ những ngày đầu nhập trường. Năm học này, Trường THPT Lương Thế Vinh có 107 học sinh khối 6 và 105 học sinh khối 10. Một điều rất đặc biệt là ngày hội đón học sinh đầu cấp năm nay được chọn đúng ngày sinh nhật lần thứ 578 của Trạng Nguyên Lương Thế Vinh. Tại ngày hội, các em đã được cung cấp thông tin về đặc điểm, lịch sử thành lập trường, đặc biệt là được giới thiệu thêm về Trạng nguyên Lương Thế Vinh. Các em cũng được biết về những kết quả trường đạt được trong những năm gần đây; được làm quen với thầy cô và các bạn mới, được lắng nghe lời dặn dò chân tình từ các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường.

Các tân học sinh dâng hương tượng đài Trạng nguyên Lương Thế Vinh


Các tiết mục văn nghệ vui tươi chào đón học sinh lớp 6 và lớp 10

Tư vấn đăng ký vào câu lạc bộ học sinh

Hoạt động chào đón học sinh mới của thầy và trò nhà trường đã đem lại nhiều ý nghĩa, niềm vui tin không những từ phía các tân học trò mà còn là từ phía phụ huynh, nhất là các bậc phụ huynh có con em lớp 6 mới vào trường. Những bậc phụ huynh mang một niềm tin vào ngôi trường - nơi đó là thế giới của tri thức, của ước mơ, của yêu thương với những giá trị, kĩ năng sống cho một tương lai tốt đẹp. Ngay sau khi tổ chức đón học sinh mới, thầy và trò nhà trường bắt tay ngay vào công việc lao động, vệ sinh, trang trí lại phòng học, tôn tạo cảnh quan nhà trường, sẵn sàng cho những buổi học đầu tiên của năm học mới./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập439
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm304
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,231,039
  • Tổng lượt truy cập70,520,929
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi