banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT thị xã Mường Lay tổ chức Khai xuân Canh Tý năm 2020

Thứ ba - 04/02/2020 02:04
Dienbien.edu.vn- Trong không khí vui tươi mừng Đảng, mừng Xuân, nhằm tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi bước vào những ngày đầu học tập của năm Canh Tý; sáng ngày 30 tháng 01 năm 2020, trường THPT thị xã Mường Lay tổ chức Khai xuân Canh Tý năm 2020 với rất nhiều hoạt động mang lại bầu không khí thoải mãi, vui tươi cho thầy và trò.
Mở đầu chương trình, Th.s Hoàng Công Huy – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu Khai xuân đầu năm và để động viên, khích lệ, tạo thêm động lực phấn đấu cho thầy và trò đồng chí đã thay mặt BGH nhà trường trao những món quà lì xì cho 14 tập thể lớp và GV – CNV coi như một lời chúc tốt đẹp đến toàn thể thầy và trò nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích trong năm học 2019 – 2020.

Th.s Hoàng Công Huy – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu Khai xuân đầu năm mới Trao quà lì xì đầu năm cho các thầy cô và các tập thể lớp
Tiếp theo chương trình là hoạt động tham gia các trò chơi dân gian đến từ 18 đội chơi, gồm 14 đội của 14 tập thể lớp và 4 đội của các  thầy cô thuộc 4 tổ chuyên môn của nhà trường. Hoạt động dù được được tổ chức chỉ trong vòng 45 phút nhưng diễn ra đầy kịch tính và sôi động. Kết thúc các phần thi 4 đội có thành tích cao nhất đã nhận được các phần quà từ phía Ban tổ chức; riêng 4 đội có thành tích thấp nhất phải thực hiện các hình thức phạt rất vui nhộn mà Ban tổ chức đưa ra như chống đẩy hoặc múa phụ hoạ theo lời hát…





Một số hình ảnh các thầy cô và học sinh tham gia các trò chơi dân gian

Để không ảnh hưởng đến hoạt động học tập của nhà trường, chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã đem lại tinh thần phấn khởi, không khí vui tươi và nhiều tiếng cười cho toàn thể CB – GV – CNV và học sinh toàn trường.

Xuân mới đã bắt đầu, trường THPT thị xã Mường Lay kính chúc quý thầy cô và các em học sinh một năm mới an khang, hạnh phúc, chúc các em học tập tấn tới và thành công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,002
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm1,962
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại2,000,190
  • Tổng lượt truy cập72,709,570
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi