banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Tủa Chùa long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019-2020

Chủ nhật - 08/09/2019 22:00
Hòa chung không khí sổi nổi của hàng triệu các thế hệ giáo viên, học sinh trên cả nước, sáng ngày 05/9/2019, thầy và trò trường THPT Tủa Chùa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020.
Đến dự Lễ khai giảng, về phía huyện Tủa Chùa có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân – Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy Tủa Chùa; các đồng chí thường trực huyện ủy, thường trực hội đồng nhân dân huyện; về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Vũ Xuân Cường, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 800 học sinh trong nhà trường.
Mở đầu buổi lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Huynh, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường THPT Tủa chùa đã đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường.

(Đồng chí Nguyễn Văn Huynh, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường THPT Tủa chùa đã đọc thư của Chủ tịch nước)
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy Tủa Chùa trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cờ thi đua của UBND tỉnh Điện Biên. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của thầy trò nhà trường sau 23 năm phấn đấu, là sự động viên, khích lệ  kịp thời của Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

(Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy Tủa Chùa trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cờ thi đua của UBND tỉnh Điện Biên)
Năm học 2019-2020 là năm học tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/BCT của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” . Toàn ngành Giáo dục tập trung thực hiện các nghị quyết, kết luận của Đảng, Quốc hội, các văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về GD-ĐT, đặc biệt là triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa 11 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; quán triệt phương châm hành động “bứt phá” của Chính phủ để hoàn thành kế hoạch 5 năm 2016 – 2020, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Trung học phổ thông Tủa Chùa quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Một số hình ảnh trong ngày khai giảng

(Đồng chí Vũ Xuân Cường, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ trao Giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo cho thầy cô có thành tích xuất sắc)



 

Tác giả: Nguyễn Thị Thắm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,087
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm2,055
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,729,889
  • Tổng lượt truy cập73,439,269
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi