banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

TTr- Hôi cựu chiên bình cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Chi Đoàn thanh niên giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ

Thứ tư - 12/12/2018 01:55
Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh Dân chính Đảng tỉnh và Đoàn Dân chính Đảng tỉnh về “Xây dựng thế hệ trẻ giàu lòng yêu nước, có lý tưởng cách mạng, có lối sống đẹp, có bản lĩnh văn hóa con người Việt Nam”, giai đoạn 2017-2022, Hội Cựu chiến binh Sở Giáo dục và Đào tạo và Chi Đoàn thanh niên văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp chỉ đạo, quan tâm đến công tác chăm lo, bồi dưỡng thế hệ trẻ.
Các hoạt động phối hợp trong xây dựng lực lượng, bồi dưỡng thế hệ trẻ giàu lòng yêu nước, có lý tưởng cách mạng, có lối sống đẹp, có bản lĩnh văn hóa con người Việt Nam được 2 tổ chức Hội triển khai, kịp thời, hiệu quả gắn với việc “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “tuổi trẻ học tập làm theo lời Bác”
Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức các hoạt động gặp gỡ giao lưu với các nhân chứng lịch sử và tổ chức các hoạt động “Đến ơn đạp nghĩa” “Uống nước nhớ nguồn”. Tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, giáo dục đạo đước lối sống cho đoàn viên. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên hội viên, góp phần xây dựng cơ sở Đoàn, Hội vững mạnh. Xây dựng tổ chức Đoàn tham gia xây dựng Đảng.

  CCB Hoàng Văn Đồng kể chuyện đánh địch ở Điện Biên Phủ cho học sinh
 nguồn tin Báo mới
Công tác giáo dục quốc phòng, Cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên cùng lực lượng vũ trang trong tỉnh đã tích cực tham gia cuộc diễn tập khu vực phòng thủ tại địa phương. Hội Cựu chiến binh cùng cấp phối hợp với Đoàn thanh niên, Ban chỉ huy quân sự các địa phương duy trì luấn luyện dân quân tự vệ đạt kết quả khá. 
Với những việc làm cụ thể, thiết thực, Hội CCB cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo, Chi  Đoàn thanh niên Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ góp phần tích cực trong việc giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức lối sống, ý thức chấp hành pháp luật cho thế hệ trẻ; củng cố, phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong sạch vững mạnh, xây dựng thế hệ thanh niên có lối sống đẹp, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập548
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay60,986
  • Tháng hiện tại1,272,743
  • Tổng lượt truy cập70,562,633
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi