banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Tuyên truyền phổ biến chiến lược bảo vệ Tổ quốc

Thứ ba - 23/07/2019 23:48
Ngày 23 tháng 7 năm 2019, Công đoàn ngành Giáo dục đã ban hành công văn số 180/CĐN về việc tuyên truyền phổ biến chiến lược bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, đê nghị công đoàn cơ sở các đơn vị tập trung tuyên truyền một số nội dung sau:
1

1. Phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức quán triệt, tuyên truyền, phổ biến Tài liệu “Quán triệt, tuyên truyên, phổ biến chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới” do Ban Tuyên giáo Trung ương phát hành ngày 24/6/2019 đến cán bộ, nhà giáo và người lao động. Đưa nội dung tài liệu này vào nội dung sinh hoạt công đoàn, họp cơ quan, đơn vị…nhằm nâng cao nhận thức và thống nhất trong cán bộ, nhà giáo và người lao động, sự đồng thuận cao trong xã hội về yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng của nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay. (Tài liệu được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Coongdoandienbien.org.vn mục Văn bản)
          2. Công đoàn các đơn vị tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, tập trung tuyên truyền, vận động cán bộ, nhà giáo và người lao động tích cực tha gia thực hiện tốt quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác quốc phòng an ninh trước hết của địa phương, đơn vị. Đẩy mạnh tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh trật tự, bỏa vệ Tổ quốc. Vận động đoàn viên, cán  bộ, nhà giáo và người lao động nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, kiên quyết đấu tranh với những quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, không nghe và làm theo những lời xúi giục trái pháp luật./.

Tác giả: Bùi Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập191
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay25,779
  • Tháng hiện tại733,441
  • Tổng lượt truy cập70,023,331
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi