banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 3 ngành Giáo dục và Đào tạo (2019-2020)

Thứ hai - 31/08/2020 05:17
Dienbien.edu.vn - Ngày 28 tháng 8 năm 2020, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 3 ngành Giáo dục và Đào tạo theo Quyết định số Quyết định số 2265/QĐ-SGDĐT ngày 18/6/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo.
Tham dự buổi Lễ về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Chuyên - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị, Nguyễn Thanh Tuyền - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị, về phía Ban Tổ chức Tỉnh uỷ có đồng chí Hoàng Thanh Hải - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, cùng 79 học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 3 ngành Giáo dục và Đào tạo.
Sau 14 tháng triển khai thực hiện kế hoạch học tập (khoá học bắt đầu từ ngày 01/6/2019), đến ngày 28/8/2020 lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính khóa 3 ngành Giáo dục và Đào tạo đã hoàn thành toàn bộ chương trình khóa học. Khóa học hoàn thành đã góp một phần không nhỏ về yêu cầu chuẩn hóa cán bộ, nâng cao nhận thức lý luận chính trị hiện nay của các phòng, ban, trường học thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo và 1 số các cơ quan,  đơn vị trong tỉnh.
Tại buổi lễ bế giảng, thay mặt Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Chuyên - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị đã chúc mừng  79 đồng chí học viên hoàn thành xuất sắc khoá học, thông qua việc học tập lý luận chính trị, cán bộ, đảng viên được trang bị đầy đủ, toàn diện hơn, có sự hiểu biết sâu sắc hơn tri thức lý luận chính trị; giữ vững bản lĩnh chính trị; củng cố, tăng cường niềm tin vào tương lai của dân tộc, của cách mạng, lý tưởng cộng sản; làm cho cán bộ, đảng viên tự tin hơn trong công tác; là cơ sở để cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; và là tiêu chuẩn để xem xét bổ nhiệm, nâng ngạch, hoàn thiện các tiêu chuẩn cơ bản của công chức, viên chức.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ bế giảng Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 3 ngành Giáo dục và Đào tạo
Trong xu thế đổi mới hiện nay, cùng với những chuyển biến căn bản trong đời sống kinh tế - xã hội với nhiều thuận lợi và thách thức nhiều vấn đề mới đặt ra cả về lý luận và thực tiễn đòi hỏi sự thống nhất cao về tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận của toàn xã hội, trên nền tảng tư tưởng của chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng. Điều đó, đòi hỏi cán bộ, đảng viên cần phải tích cực học tập lý luận chính trị. Dù ở vị trí công tác nào, cương vị nào, cán bộ, đảng viên cũng phải xác định: Một người dù giỏi chuyên môn, nhưng không nắm chắc lý luận chính trị, “mù về chính trị” thì họ không rõ làm theo chủ nghĩa nào, đường lối nào, phục vụ ai, dễ dẫn đến mất phương hướng, kết quả thường thất bại.
Kết quả học tập toàn khóa như sau:
Loại giỏi: 05/79 học viên, chiếm 6,32%.
Loại khá: 74/79 học viên, chiếm 93,67%
Loại trung bình: 0 học viên, chiếm 0%.
Kết quả rèn luyện:
+ Loại tốt: 79/79 học viên = 100%.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ bế giảng Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 3 ngành Giáo dục và Đào tạo
Tại Lễ bế giảng, Trường Chính trị đã xét công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 79/79 đồng chí học viên, trong đó có 08 đồng chí học viên được nhà trường xét và quyết định khen thưởng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,163
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm2,096
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,567,665
  • Tổng lượt truy cập73,277,045
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi