banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP- Hội thi giai điệu tuổi hồng ngành GD&ĐT huyện Điện Biên Đông lần thứ V năm 2017

Thứ tư - 18/01/2017 22:41
Dienbien.edu.vn- Trong 2 ngày từ 15 - 16/01, Tại trung tâm Văn hóa, hội nghị huyện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông đã tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ V, năm 2017. Đến dự có đồng Lò Hồng Phong - Phó bí thư huyện ủy; đồng chí Vàng A Hờ - Phó chủ tịch UBND huyện; cùng với 8 cụm trường trong toàn huyện.

Tiết mục dự thi của các em học sinh cụm trường Thị Trấn – Na Son (ảnh 01)
 
Tham gia Hội thi có 38 đơn vị trường với 43 tiết mục ở các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa, tấu nhạc. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần này có chất lượng chuyên môn khá cao, các chương trình của các đoàn dự thi đã bám sát chủ đề, các tiết mục có nội dung trong sáng, lành mạnh, đa dạng, giàu màu sắc dân tộc, mang đậm chất học đường. Có nhiều giọng hát hay, chất lượng tốt, diễn xuất đẹp, phụ họa sinh động, trang phục phù hợp. Nhiều chương trình dàn dựng công phu, sôi động, trẻ trung, phản ánh được đặc điểm của các vùng miền, có cấu trúc chặt chẽ, ý tưởng nghệ thuật tốt, dàn dựng sáng tạo gây được ấn tượng nghệ thuật cao.


Đồng chí: Cù Huy Hoàn – Trưởng phòng GD&ĐT trao giải cho các đoàn đạt thành tích xuất sắc (ảnh 02)
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục đoạt giải ở các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, hợp ca cho các cụm thi: Thị Trấn-Na Son; Suối Lư-Phình Giàng; Tìa Dình-Háng Lìa; Luân Giói-Mường Luân

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải toàn đoàn: Nhất toàn đoàn cụm Thị Trấn-Na Son; giải nhì cụm Suối Lư-Phình Giàng; giải ba cụm Chua Ta-Sa Dung.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các học sinh có năng khiếu về âm nhạc được phát huy sở trường, là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ... Hội thi cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của các đơn vị và là căn cứ để phát hiện, lựa chọn những hạt nhân tiêu biểu hướng tới tham gia Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh  trong thời gian tới./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập339
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm266
  • Hôm nay61,408
  • Tháng hiện tại901,125
  • Tổng lượt truy cập71,610,505
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi