banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP- KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA CỤM SỐ 2 NĂM HỌC 2016-2017

Thứ ba - 18/10/2016 05:53
Dienbien.edu.vn- Sáng ngày 13/10/2016 tại Trường THPT Mường Nhà huyện Điện Biên đã trang trọng tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua Cụm thi đua số 2 năm học 2016-2017.
Nhằm đẩy mạnh công tác thi đua giữa các Trường THPT trong toàn Tỉnh. Trong năm học 2016-2017 này, Sở Giáo dục và đào tạo Tỉnh Điện Biên đã triển khai công tác thi đua theo cụm. Trong mỗi Cụm thi đua sẽ bao gồm một trường THPT làm trường cụm trưởng và các trường thành viên. Với cách làm này sẽ giúp các trường trong mỗi cụm thi đua có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về mọi phương diện từ công tác quản lí đến hoạt động giảng dạy để cùng phát triển.


Thắt chặt tình đoàn kết lãnh đạo 12 đơn vị cụm thi đua 2

 
Trong các nhà trường phổ thông, công tác thi đua là hoạt động quan trọng nhằm đánh giá chất lượng giáo dục, đánh dấu mỗi chặng đường phát triển đi lên của cơ sở giáo dục. Phong trào thi đua giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh có động lực vượt qua mọi khó khăn, lập thành tích cho nhà trường và vinh danh mỗi cá nhân.


Đ/c Trần Trường Sơn – Hiệu trưởng, trường THPT Mường Nhà huyện Điện Biên Trưởng  cụm thi đua số 2 phát biểu Khai mạc Hội nghị

 
Cụm thi đua số 2 bao gồm 12 trường thành viên, trong đó trường THPT Mường Nhà- Điện Biên làm cụm trưởng. Các trường thành viên đa phần đóng trên địa bàn biên giới, điều kiện giao thông, điều kiện kinh tế, văn hóa, xã hội còn nhiều khó khăn. Trong đó có những đơn vị  cách xa trường THPT Mường Nhà hàng trăm km như: THPT Mường Nhé, THPT Nậm Pồ, THPT Tủa Chùa, THCS THPT Tả Sìn Thàng…Tuy nhiên, khó khăn, cách trở không ngăn cản được bước chân, tinh thần, không khí thi đua của cụm thi đua số 2. Các đơn vị trường ở xa đã có mặt tại Trường THPT Mường Nhà từ chiều ngày 12/10/2016 để chuẩn bị những điều kiện cần thiết cho việc tổ chức hội nghị kí kết giao ước thi đua.

Là "chủ nhà", THPT Mường Nhà đã chuẩn bị chu đáo cho công tác tổ chức hội nghị kí kết giao ước năm học 2016-2017.
 
Đ/c Đào Xuân Mạnh, Hiệu trưởng Trường THPT Búng Lao,  trình bày Kế hoạch dự thảo Thi đua năm học của Cụm thi đua số 2 tại Hội nghị
 
Tại hội nghị, cụm thi đua số 2 đã thống nhất kế hoạch, quy chế, nội dung giao ước thi đua của cụm, ký giao ước thi đua năm học, kiện toàn bộ máy lãnh đạo thi đua cụm số 2 gồm 01 Cụm trưởng, 02 Cụm phó, 01 thư lý, 08 thành viên.


Đ/c Nguyễn Văn Huynh, Hiệu trưởng Trường THPT Tủa Chùa,  Thông qua dự thảo Quy chế Thi đua của Cụm thi đua số 2 tại Hội nghị

 
Đặc biệt, trong hội nghị này còn có sự trao đổi kinh nghiệm, tư vấn công tác quản lí, tổ chức ôn thi THPT Quốc gia, ôn thi Học sinh giỏi giữa các giáo viên cốt cán và các nhà quản lí của các trường thành viên (THPT Búng Lao, THPT Chà Cang, THPT Trần Can với THPT Mường Nhà); Tham gia tư vấn, đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức Lễ kỷ niệm trường của các trường thành viên cho 03 đơn vị: THPT Tủa Chùa, THPT Mùn Chung, THPT Mường Nhé.

Ngoài ra, hội nghị còn diễn ra hoạt động thăm quan khuôn viên, mô hình hoạt động của trường THPT Mường nhà của lãnh đạo các trường thành viên trong cụm thi đua. Đây là dịp các trường tham khảo cách thức tổ chức, mô hình làm việc của trường Mường Nhà để rút ra những kinh nghiệm và tìm cách làm phù hợp với trường mình.


Tổ chức ký giao ước giữa các trường của cụm thi đua số 2

 
Hội nghị kí kết giao ước thi đua năm học 2016-2017 tại Trường THPT Mường Nhà huyện Điện Biên thực sự là: "Thời khắc vàng" để các trường thành viên cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm đẩy mạnh công tác thi đua của đơn vị mình góp phần vào thành tích thi đua của cụm thi đua số 2 nói riêng và của sự nghiệp giáo dục chung trong toàn Tỉnh nói chung.

Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo
Nguồn tin: Trường THPT Mường Nhà

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập571
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm422
  • Hôm nay65,342
  • Tháng hiện tại1,277,099
  • Tổng lượt truy cập70,566,989
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi