banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP - Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chuyến đi thực tế tham quan, học tập kinh nghiệm cho giáo viên – tổng phụ trách đội tại tỉnh Nghệ An.

Thứ năm - 02/05/2013 20:08
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, và chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013; từ ngày 22/4/2013 đến ngày 26/4/2013, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chuyến đi thực tế tham quan, học tập kinh nghiệm tại tỉnh thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An cho 28 giáo viên – tổng phụ trách đội thuộc 09 huyện, thị xã, thành phố.
Với sự tiếp đón thân thiện, nhiệt tình của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh tỉnh Nghệ An, các trường Tiểu học Nghi Phú 2, THCS Hà Huy Tập thành phố Vinh tỉnh Nghệ An chuyến tham quan của đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Trong chuyến đi thực tế, đoàn đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà tưởng niệm khu di tích Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Tại trường Tiểu học Nghi Phú 2, THCS Hà Huy Tập đoàn đã nghe giới thiệu về hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, phương pháp thu hút học sinh tham gia các họat động ngoại khóa và nâng cao hiệu quả giảng dạy như tổ chức các hội thi tìm hiểu kiến thức các môn học, đố vui dưới cờ, hoạt động báo tường báo ảnh, vẽ tranh, văn nghệ... Đặc biệt là cách bố trí phòng công tác Đội theo chủ đề năm học và trao đổi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động Đội trong các trường học.

Chuyến thăm quan tạo điều kiện cho giáo viên – tổng phụ trách đội có cơ hội giao lưu, tham quan, học tập kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả công tác; là dịp để các tổng phụ trách đội chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, góp phần tăng cường, củng cố và xây dựng Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh các nhà trường ngày càng vững mạnh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐOÀN TẠI NGHỆ AN


Đoàn chụp ảnh lưu niệm với các cháu trường tiểu học nghi phú 2, tại giải thể dục Aerobic học sinh Tiểu học



Đoàn thăm phòng công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh


Đoàn tham gia tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp

Tác giả: Vũ Việt Đức

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập379
  • Máy chủ tìm kiếm158
  • Khách viếng thăm221
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,229,831
  • Tổng lượt truy cập70,519,721
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi