banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP- Tri ân nghĩa tình của trường THPT chuyên Thái Bình dành cho học sinh trường THCS-THPT Tả Sìn Thàng

Thứ ba - 29/11/2016 03:40
Dienbien.edu.vn- Ngày 24.11.2016, trường THPT Chuyên Thái Bình đã vượt hơn 600 cây số, trước cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông vùng cao đến để trao những món quà vô cùng ý nghĩa dành cho học sinh trường THCS-THPT Tả Sìn Thàng.

Thầy cô trường THPT chuyên Thái Bình chụp ảnh cùng học sinh nhà trường

 
Đoàn gồm 09 thành viên: Trưởng đoàn Thầy Nguyễn Quang Thuấn – Hiệu trưởng (Nguyên là Trưởng phòng GDTrH- Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lai Châu cũ), thầy Nguyễn Trung Dũng – Phó hiệu trưởng, Thầy Trần Đăng Khoa – Bí thư đoàn trường và các đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Trường THCS và THPT Tả Sìn Thàng đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với các tiết mục thắm đượm tình cảm của các đơn vị đóng trên địa bàn xã Tả Sìn Thàng với các thầy cô giáo trường THPT chuyên Thái Bình. Vây quanh đống lửa đang rực cháy các thầy cô giáo trường THPT chuyên Thái Bình đan xen với các em học sinh, thầy cô giáo nhà trường cầm tay nhau làm thắm thêm nghĩa tình cho buổi giao lưu.


Tiết mục “ Việt Nam ơi” mở đầu đêm giao lưu văn nghệ


  Sáo trúc của Thầy Giàng A Sử  trường Tiểu học Tả Sìn Thàng


 Thầy cô và các em học sinh vui trong điệu xòe hoa quanh lửa hồng

 
Tình cảm mà Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh trường THPT chuyên Thái Bình gửi đến các em học sinh trường THCS và THPT Tả Sìn Thàng là hơn 30 bao quần áo, chăn màn và đồ dùng học tập, 30 xuất học bổng (trị giá 15 triệu đồng) và một phần quà ba triệu đồng cho quỹ khuyến học của nhà trường.


 Thầy Nguyễn Quang Thuấn trao quà cho các em học sinh nhà trường


Thầy Nguyễn Trung Dũng trao tượng trưng 30 suất học bổng cho các em HS


Thầy Trần Đăng Khoa trao 3 triệu đồng cho quỹ khuyến học

 
Thay mặt nhà trường, Thầy Trần Huy Hoàng có đôi lời phát biểu rất ngắn gọn, sâu sắc, đồng thời thầy nhắn nhủ tới các em học sinh cần phải biết trân trọng những món quà, những tấm lòng của các thầy cô giáo và các bạn học sinh trường THPT chuyên Thái Bình gửi đến các em.


 Lời phát biểu tri ân của Thầy Trần Huy Hoàng – Phó hiệu trưởng

 
Những món quà của trường THPT chuyên Thái Bình được trao đến các em học sinh không chỉ có giá trị về vật chất mà còn rất ý nghĩa về tinh thần, nó giúp cho các em học sinh ở đây sẽ cảm thấy ấm áp hơn vào những ngày mùa đông lạnh giá này.

Những món quà được thầy, trò nhà trường đón nhận với tình cảm chân thành nhất. Trong ánh mắt các em học sinh là niềm vui không thể nói thành lời. Sự quan tâm của trường THPT chuyên Thái Bình là niềm an ủi rất lớn dành cho thầy và trò nhà trường, thắp thêm niềm hi vọng cho các em học sinh, làm vơi bớt những khó khăn mà các em học sinh nơi đây gặp phải, nó làm cho cơ hội đến trường của các em được nhiều hơn.


 Món quà lưu niệm của nhà trường gửi thầy cô trường chuyên Thái Bình



Chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên trường THCS-THPT Tả Sìn Thàng

 
Qua bài viết này, thầy và trò nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh trường THPT chuyên Thái Bình những tấm lòng nhân ái đã dành những tình cảm đặc biệt đến với các em học sinh trường THCS-THPT Tả Sìn Thàng. Nhà trường rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ nhiều hơn nữa của các thầy cô giáo và các bạn học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình. Ban giám hiệu, BCH Đoàn trường sẽ lỗ lực làm cầu nối để gửi những tình cảm, sự chia sẻ của các thầy, các cô và các bạn học sinh đến với những mảnh đời còn nhiều khó khăn vất vả.

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,096
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm2,061
  • Hôm nay297,671
  • Tháng hiện tại2,186,797
  • Tổng lượt truy cập72,896,177
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi