banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

“Đánh thức khát vọng khởi nghiệp” trong học sinh, sinh viên

Thứ bảy - 27/04/2019 05:29
Đienbien.edu.vn - Từ ngày 23 – 27/4, Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 4 phối hợp với Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức chương trình “Ðánh thức khát vọng khởi nghiệp” tại các trường: THPT chuyên Lê Quý Đôn, Phổ thông DTNT tỉnh, THPT huyện Mường Ảng, Cao đẳng Sư phạm Điện Biên; THCS và THPT Quài Tở (huyện Tuần Giáo). Chương trình có sự tham gia của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, Chủ tịch HÐQT Công ty Cổ phần Ðào tạo và Truyền thông Toả Sáng và nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương.
http://www.baodienbienphu.info.vn/uploads/0-Nam%202019/Thang%204/23-4/DSC_3747.jpg
Diễn giả Sơn Lâm và nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương chia sẻ khát vọng trong cuộc sống với học sinh, sinh viên.
Tại chương trình, học sinh, sinh viên được nghe những câu chuyện, trải nghiệm của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm (sinh năm 1982) - người có chiều cao 83cm, cân nặng không quá 30kg, nhưng đã từng theo học hai trường đại học tại Hà Nội, có thể sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ và hiện đang là Chủ tịch HÐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ðào tạo và Truyền thông Toả Sáng. Anh cũng là người được trao tấm bằng kỷ lục gia “Người đầu tiên chinh phục Fansipan bằng nạng gỗ”. Đồng hành cùng diễn giả Sơn Lâm là nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương – người đã không nhìn thấy ánh sáng từ khi còn rất nhỏ; song với tinh thần lạc quan, yêu đời, anh đã dũng cảm bước qua khó khăn của số phận, đẩy lùi định mệnh và làm nên những điều kỳ diệu.
http://www.baodienbienphu.info.vn/uploads/0-Nam%202019/Thang%204/23-4/DSC_3753.jpg
 Diễn giả Sơn Lâm giao lưu với học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
Câu chuyện cuộc đời của diễn giả Sơn Lâm và nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương khiến các bạn học sinh, sinh viên vô cùng khâm phục về nghị lực vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống của các anh. Trong chương trình, các bạn học sinh, sinh viên còn được nghe diễn giả Nguyễn Sơn Lâm chia sẻ về những kinh nghiệm khởi nghiệp; qua đó truyền cảm hứng và đánh thức khát vọng khởi nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên. Nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương đã phối hợp giữa đàn bầu với nhạc DJ tạo ra những tiết mục sôi động, ngẫu hứng, đầy sáng tạo và được các bạn trẻ nhiệt tình hưởng ứng.
Ngoài ra, Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 4 còn tặng các nhà trường, học sinh, sinh viên những cuốn sách với tựa đề Đánh thức khát vọng, với mong muốn hướng đến các giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,030
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm2,005
  • Hôm nay414,818
  • Tháng hiện tại1,732,207
  • Tổng lượt truy cập72,441,587
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi