Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


CĐN- Các cấp công đoàn Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 6a/NQ-TLĐ

CĐN- Các cấp công đoàn Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 6a/NQ-TLĐ ngày 06/01/2011 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Khóa X
Ngày 08 tháng 6 năm 2019, Công đoàn ngành Giáo dục đã ban hành Kế  hoạch số 87/KH-CĐN về việc Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 6a/NQ-TLĐ ngày 06/01/2011 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Khóa X về “tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở”. Trong đó, tập trung triển khai thực hiện một số nội dung như sau:
tongket10

 1. Căn cứ vào quan điểm, mục tiêu, các nhiệm vụ và giải pháp của Nghị quyết 6a, Khóa X của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn để tập trung đánh giá kết quả thực hiện, trong đó cần làm rõ một số nội dung như sau:
Công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện Nghị quyết 6a, Khóa X.
Đánh giá thực trạng về công tác tổ chức, cán bộ, về nội dung, phương thức hoạt động và đổi mới nội dung phương thức hoạt động của CĐCS, công tác đảm bảo điều kiện hoạt động đối với công đoàn cơ sở (CĐCS), công tác chỉ đạo hoạt động của công đoàn cấp trên đối với CĐCS.
Nguyên nhân của những kết quả đạt được và những hạn chế khuyết điểm, yếu kém, rút ra bài học kinh nghiệm sau 10 năm thực hiện Nghị quyết.
2. Đề xuất, kiến nghị đối với Đảng, Nhà nước, Tổng Liên đoàn (nếu có) về các điều kiện đảm bảo để tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở.
3. Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở trong những năm tiếp theo./.

Nguồn tin: Bùi Thị Thúy
 Công đoàn ngành Giáo dục
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây