Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo động viên tinh thần giáo viên và học sinh trước kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2019

Dienbien.edu.vn: Từ ngày 16-18/6/2019 đồng chí Nguyễn Văn Kiên – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến các trường trên địa bàn huyện Mường Ảng, Tuần Giáo, Nậm Pồ, Mường Chà, thị xã Mường Lay và thành phố Điện Biên Phủ động viên tinh thần giáo viên và học sinh trước kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2019.
Kỳ thi THPT quốc gia 2019 có nhiều thay đổi về quy chế để đảm bảo công tác thi diễn ra nghiêm túc, chặt chẽ và khoa học. Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã đặc biệt quan tâm tới công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ kỳ thi đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế như kỳ thi THPT các năm trước.

Đ/c Giám đốc Nguyễn Văn Kiên đang căn dặn, động viên tinh thần
học sinh lớp 12 tại trường phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên
Để duy trì và nâng cao chất lượng thi THPT quốc gia trên địa bàn tỉnh Điện Biên công tác tổ chức ôn tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng, chuẩn bị tâm thế cho học sinh luôn được các trường THPT và trung tâm GDNN-GDTX quan tâm thực hiện.

Kiểm tra hệ thống camera giám sát phòng đựng bài thi, đề thi tại trường phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên
Từ ngày 16-18/6/2019 đồng chí Nguyễn Văn Kiên – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã trực tiếp đến thăm, kiểm tra và động viên đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy ôn tập và học sinh lớp 12 trong toàn tỉnh. Được gặp gỡ và nhận sự động viên trực tiếp từ Lãnh đạo cao nhất ngành giáo dục tỉnh, các em học sinh lớp 12 đều vui vẻ, phấn khởi có thêm tự tin và quyết tâm phấn đấu đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.
Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tại các trường được chọn là địa điểm đặt điểm thi của kỳ thi đều tự tin báo cáo với đồng chí Giám đốc những nội dung đã chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia.

Đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo
cán bộ quản lý các trường THPT trên địa bàn huyện Tuần Giáo
Qua thị sát, đồng chí Giám đốc đánh giá cao sự cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường THPT đã đến thăm. Tuy nhiên, đồng chí cũng nhấn mạnh các đơn vị tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác chuẩn bị cho kỳ  thi, những khó khăn vướng mắc không thể khắc phục phải kịp thời báo cáo để giải quyết. Kỳ thi THPT quốc gia có ý nghĩa vô cùng quan trọng tới tương lai của học sinh do đó các thầy cô giáo cần đặc biệt chú ý tới tinh thần, sức khỏe của thí sinh trước và trong kì thi.
Cho đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ kỳ thi đã hoàn tất, các trường đặt điểm thi đều sẵn sàng để hội đồng thi đến làm việc theo quy định./.

Tác giả: Cù Huy Hoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây