Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Hội đồng KHCN tỉnh xét duyệt đề tài - Nghiên cứu ứng dụng CNTT xây dựng CQĐT gắn với đô thị thông minh tại huyện Mường Chà

Chiều 17/6, Tại Sở Khoa học và Công nghệ đã diễn ra buổi lễ xét duyệt đề tài KHCN- Hệ thống chính quyền điện tử gắn với đô thị thông minh. Đề tài do Ông Chu Xuân Trường, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở TT&TT là chủ nhiệm đề tài. Tham gia buổi xét duyệt có 09 thành viên Hội đồng Khoa học cấp tỉnh và các khách mời.

Ông Chu Xuân Trường, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở TT&TT chủ nhiệm đề tài trình bày nội dung tại Hội đồng.
       
Tại Hội đồng Khoa học cấp tỉnh, đồng chí chủ nhiệm đề tài đã thông qua thuyết minh đề tài gồm các nội dung: Giới thiệu tổng quan về đề tài;mục tiêu, phạm vi, quy mô và nội dung đề xuất; giải pháp kỹ thuật và mô hình tổng thể; hiệu quả đầu tư và kế hoạch tổ chức thực hiện; đề xuất, kiến nghị.
           
Nội dung chủ yếu của đề tài là xây dựng giải pháp Chính quyền điện tử gắn với đô thị thông minh áp dụng tại huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Trên cơ sở nền tảng sẵn có xây dựng hệ thống tích hợp các ứng dụng của chính quyền điện tử trên web và app điện thoại cho CBCC, người dân trên địa bàn nhằm phục vụ tốt nhất cho CBCC trong điều hành, xử lý công việc và người dân được sử dụng các nền tảng của Chính quyền điện tử để tương tác với chính quyền và nắm được các thông tin kinh tế - xã hội trên địa bàn.
           
Hội đồng đã tham gia 06 nhóm ý kiến của các thành viên Hội đồng phản biện đề tài xoay quanh các mục tiêu, hiệu quả và ứng dụng của đề tài. Các ý kiến đã được Sở TT&TT giải đáp và được các thành viên Hội đồng ghi nhận, đồng thuận cao. Kết quả đề tài được Hội đồng chấm với số điểm 83,9 điểm so với điểm tiêu chuẩn là trên 70 điểm. Đề tài được thực hiện đạt hiệu quả sẽ là cơ sở để Sở TT&TT tiếp tục nhân rộng trên địa bàn tỉnh nhằm thực hiện mục tiêu hướng tới CQĐT cấp tỉnh nhằm phục vụ người dân được tốt hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây